นักตอบมือใหม่

ยังไม่ได้รับ e-invoice

เคยสอบถามไปทางหลังไมค์

เกี่ยวกับการที่ยังไม่ได้รับ e-invoice

เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ

แต่รอบบิลของผมจะครบรอบวันที่ 18 นี้

ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับ e-invoice

แบบนี้ถ้าผมชำระล่าช้าเกิดกำหนด

จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ยังไม่ได้รับ e-invoice

 

บัดดี้กระต่ายยินดีตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมด้วยนะคะ

โดยแจ้งเข้ามาทาง inbox และแนบ link กระทู้เข้ามาด้วยนะคะ Buddy กระต่ายยินดีตรวจสอบให้ค่ะ 

 

dtac community.png

dtac feedback team