นักตอบมือใหม่

ยังไม่ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการเลย

ตัดรอบบิลไปตั้งแต่ 25 เดือนที่แล้ว โดยปกติ ใช้ระยะเวลาไม่เกิน 7 วันก็จะขึ้นใน dtac e-Service แล้ว 

 

แต่ที่นี้เลยมาหลายวันแล้วครับ ยังไม่มียอดขึ้นเลย ไม่ทราบเกิดปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ? 

 

เพราะกลัวว่าจะยอดค่าใช้จ่ายเกิน จนต้องถูกระงับ และ ไม่อยากให้มาทีเดียว จ่ายพร้อมกัน 2 รอบบิลครับ 

 

ขอบคุณครับ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: ยังไม่ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการเลย

 

Buddy BB ต้องขออภัยค่ะ   เนื่่องจากทางดีแทคมีการอัพเดทระบบชำระเงิน ทำให้เกิดผลกระทบบางประการด้านการออกบิลใบแจ้งค่าบริการ สำหรับหมายเลขของคุณ  IMNATURE  ตัดรอบบิลทุกวันที่ 25 ปัจจุบันอยู่ระหว่างทยอยออกบิลใบแจ้งค่าบริการค่ะ

 

 

dtac community.png

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ยังไม่ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการเลย

พอที่จะแจ้งระยะเวลาในการดำเนินการในส่วนนี้ได้มั้ยครับ? 

 

เพราะเดี๋ยวช่วงปลายเดือนผมก็จะไม่อยู่ 

 

ขอบคุณครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ยังไม่ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการเลย

 

Buddy BB ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ปัจจุบันอยู่ระหว่างทยอยออกบิลใบแจ้งค่าบริการค่ะ ทั้งนี้คุณ IMNATURE

สามารถแจ้งหมายเลขมือถือ ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเข้ามาอีกครั้งนะคะ  Buddy BB ยินดีช่วยตรวจสอบยอดค่าบริการโดยประมาณให้ก่อนค่ะ

โดยแจ้งเข้ามาทาง inbox และแนบ link กระทู้เข้ามาด้วยนะคะ

 

dtac community.png

dtac feedback team