ผู้ชมขาประจำ

ยกเลิกแพคเกทที่เพิ่งสมัครผิดไป ยังไม่ได้เล่นแต่เงินคิดในบิลไปแล้ว

กดสมัครแพคเกจอินเทอเน็ตไป แต่กดผิดไปกดยกเลิกยังไม่ทันได้ใช้เลยค่ะ ค่าบริการก็คิดรวมไปกับยอดเงินที่ต้องจ่ายแล้ว มีวิธีแก้มั้ยคะ 99บาทเลยยังไม่ได้เล่นเน็ตเลยค่ะ😭😭331AD190-9467-4293-8A0B-BA5E6249CE58.png

 

10 คำตอบ 10
dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกแพคเกทที่เพิ่งสมัครผิดไป ยังไม่ได้เล่นแต่เงินคิดในบิลไปแล้ว

สำหรับการสมัครแพ็กเกจผิดนั้น น้องฟ้าช่วยดูแลและแจ้งรายละเอียดคุณ ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ 

 

แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ

 

7416 

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ยกเลิกแพคเกทที่เพิ่งสมัครผิดไป ยังไม่ได้เล่นแต่เงินคิดในบิลไปแล้ว

กดสมัครผิดไป 199 บาท ได้ยกเลิกไปแล้ว แต่ยังไม่ใช่เน็ตเลย แต่ถูกคิดเงินในรอบบิลค่ะ 😭😭20190524_205625.jpg

 

dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกแพคเกทที่เพิ่งสมัครผิดไป ยังไม่ได้เล่นแต่เงินคิดในบิลไปแล้ว

น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@GeeGie ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: ยกเลิกแพคเกทที่เพิ่งสมัครผิดไป ยังไม่ได้เล่นแต่เงินคิดในบิลไปแล้ว

ใช่คะ แบบนี้ต้องแก้ยังไงคะ ช่วยบอกหน่อยคะ

dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกแพคเกทที่เพิ่งสมัครผิดไป ยังไม่ได้เล่นแต่เงินคิดในบิลไปแล้ว

@woonsen_B น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่สมัครผิด จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ยกเลิกแพคเกทที่เพิ่งสมัครผิดไป ยังไม่ได้เล่นแต่เงินคิดในบิลไปแล้ว

สมัครผิดแล้วกดยกเลิกไปแล้ว ยังไม่ได้ใช้เหมือนกันค่ะ  แต่ต้องเสียค่าสมัคร ต้องแก้ยังไงคะ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกแพคเกทที่เพิ่งสมัครผิดไป ยังไม่ได้เล่นแต่เงินคิดในบิลไปแล้ว

@Tikket น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่สมัครผิด จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ยกเลิกแพคเกทที่เพิ่งสมัครผิดไป ยังไม่ได้เล่นแต่เงินคิดในบิลไปแล้ว

 
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ยกเลิกแพคเกทที่เพิ่งสมัครผิดไป ยังไม่ได้เล่นแต่เงินคิดในบิลไปแล้ว

ต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ