ผู้ชมหน้าใหม่

ประกัน 3 เดือน ของ dtac

สอบถามประกัน Asus zenfone3 ที่ยังคงเหลือประกัน 3 เดือนของ dtac เครื่องมีปัญหา กล้องไม่โฟกัส ภาพเบลอ ไม่สามารถใช้งานกล้องได้
1.อยากสอบถามว่าใช้ระยะเวลาในการซ่อมนานเท่าใด ?
2.ระหว่างที่เครื่องได้รับการซ่อมอยู่ มีเครื่องแทนให้ใช้ไหม
3.หากใช้รายเดือนอยู่ ต้องยกเลิกเป็นเติมเงิน เพราะอาจเสียเงินรายเดือนฟรีโดยไม่ได้ใช้ ในระหว่างการซ่อม ซึ้งไม่อาจทราบว่าจะซ่อมนานเท่าใดใช่ไหม
4.ผมค่อนข้างไม่กล้าส่งประกัน เนื่องมาจากกลัวความล่าช้าของ dtac ซึ่งอาจใช้เวลาเป็น1- 2 - 3 เดือน เหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นกับผมไหม สุดท้ายผมอยู่ในพื้นที่จังหวัด ชลบุรี
แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ประกัน 3 เดือน ของ dtac

 

สวัสดีครับคุณ @nattybee

 

 

 รบกวนคุณ @nattybee   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยเหลือและดูแลให้นะครับ

 

 

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: ประกัน 3 เดือน ของ dtac

 

@nattybee  น้องใจดีขอแจ้งรายละเอียดเป็นข้อๆ ตามด้านล่างนี้ค่ะ 

 

1.อยากสอบถามว่าใช้ระยะเวลาในการซ่อมนานเท่าใด ?

ตอบ :: สำหรับเงื่อนไขการรับประกันตัวเครื่อง ASUS เป็นระยะเวลา 15 เดือนค่ะ

   - Asus รับประกัน 12 เดือน ถ้าพบปัญหาภายใน 12 เดือนส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการหรือศุนย์บริการ
แต่งตั้งของ Asusทั่วประเทศ ( Asus Call Center โทร. 02-401-1717 เวลาทำการ: จันทร์-อาทิตย์
เวลา 08.30-20.30 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ )

 

   - ดีแทครับประกันเพิ่มเติมอีก 3 เดือน ดังนั้นเครื่องที่พ้นการรับประกัน 12 เดือนของ Asusไปแล้ว
ต้องส่งซ่อมที่ดีแทคเท่านั้น

 

สำหรับระยะเวลาในการส่งสินค้าตรวจสอบ / ซ่อม / เคลมกับทาง ASUS นั้น สำหรับกรุงเทพจะใช้ระยะเวลา
ฝากส่งซ่อมประมาณ 2-3 สัปดาห์ ในส่วนของต่างจังหวัด ประมาณ 4-5 สัปดาห์ ค่ะ


2.ระหว่างที่เครื่องได้รับการซ่อมอยู่ มีเครื่องแทนให้ใช้ไหม

ตอบ :: ไม่มีค่ะ 

 


3.หากใช้รายเดือนอยู่ ต้องยกเลิกเป็นเติมเงิน เพราะอาจเสียเงินรายเดือนฟรีโดยไม่ได้ใช้ ในระหว่างการซ่อม

ซึ้งไม่อาจทราบว่าจะซ่อมนานเท่าใดใช่ไหม

ตอบ :: สำหรับระยะเวลาในการส่งเคลมตามข้อ 1 เลยค่ะ 


4.ผมค่อนข้างไม่กล้าส่งประกัน เนื่องมาจากกลัวความล่าช้าของ dtac ซึ่งอาจใช้เวลาเป็น1- 2 - 3 เดือน

เหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นกับผมไหม สุดท้ายผมอยู่ในพื้นที่จังหวัด ชลบุรี

ตอบ :: สำหรับการส่งซ่อมนั้น ทางดีแทคจะไม่ได้ซ่อมเองค่ะ แต่จะส่งต่อไปยังศูนย์ Asus ค่ะ 



dtac feedback team