New Comer

ชำระค่าบริการ ตัดเงินแล้ว แต่ในระบบไม่อัพเดท

วันที่ 06/08/2558 เวลา 14:54 น. ได้ทำการชำระค่าบริการไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 698.18 บาท
ชำระผ่าน VISA service ธ.กสิกรไทย ซึ่งมีการ SMS แจ้งจากทาง กสิกร ว่าได้ชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว
และได้ทำการตัดเงินไปตามจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว
แต่ในระบบ e service dtac ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระเงินในจำนวนดังกล่าว รบกวนทีมงานช่วยตรวจเช็คให้อีกทีครับ

แท็ก (1)
6 คำตอบ 6
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการ ตัดเงินแล้ว แต่ในระบบไม่อัพเดท

อาจะเกิดได้จากหน้า web มีการแสดงข้อมูลล่าช้า นะคะ  ทั้งนี้ บัดดี้ บิวตี้ ขอทราบเบอร์เพือที่ตรวจสอบจากระบบให้อีกครั้งค่ะ 

 

 

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: ชำระค่าบริการ ตัดเงินแล้ว แต่ในระบบไม่อัพเดท

เบอร์ 094563xxx ครับ

dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการ ตัดเงินแล้ว แต่ในระบบไม่อัพเดท

บัดดี้ บิวตี้ ตรวจสอบแล้วไม่พบการชำระเข้ามาในระบบค่ะ   ทั้งนี้ รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ 

 

 


- เลขที่บัญชี 

 หากเป็นบัตรเครดิต
- เลขที่บัตรเครดิต 4 ตัวหน้า 4 ตัวหลัง
- ธนาคาร
- ชื่อหน้าบัตร

และรบกวนยืนยันข้อมูล พร้อมแนบหลักฐานการชำระ ได้ที่นี่ หรือ ส่ง mail มาที่ feedback@dtac.co.th  ค่ะ 

dtac feedback team

Highlighted
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ชำระค่าบริการ ตัดเงินแล้ว แต่ในระบบไม่อัพเดท

เบอร์ 061773**** ชำระค่าบริการแล้วเมื่อวาน ผ่านแอพ dtac ให้ตัดจาก mobile banking แต่ตอนนี้ยังใช้เนตไม่ได้เลยค่ะ

dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการ ตัดเงินแล้ว แต่ในระบบไม่อัพเดท

 

@เนื่องจากยอดเดือน 03/2560 เลยกำหนดชำระมาเมื่อวันที่ 15/05/2560 ที่ผ่านมา

แต่เมื่อวานจ่ายยอดเดือน 02/2560 มาเดือนเดียว ทำให้ระบบไม่เปิดสัญญาณอัตโนมัติให้ค่ะ

ต้องชำระยอดเดือน 03/2560 เข้ามาด้วยนะคะ

 

แต่ถ้าต้องการให้น้องใจดีเปิดสายชั่วคราวให้ก่อน และนัดชำระยอดเดือน 03/2560 เข้ามาภายใน 3 วัน

รบกวนแจ้งกลับมาอีกครั้งนะคะ น้องใจดีจะได้รีบเปิดสายให้ก่อนค่ะ ผู้หญิงที่แสดงอารมณ์ LOL

 

4841

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ชำระค่าบริการ ตัดเงินแล้ว แต่ในระบบไม่อัพเดท

รบกวนเปิดสัญญาณให้ก่อนนะคะ จะชำระค่าบริการวันที่ 25/5/2560 ค่า เบอร์ 0617733008