ผู้ชม

ชำระค่าบริการผ้าน app dtac

ได้ทำการชำระค่าบริการรายเดือนผ่าน แอพดีแทค จ่ายโดยอินเตอร์เน็ตแบงค์ของธนาคารกรุงศรี เงินในบชถูกหักออกไปแล้ว แต่ระบบไม่ตัดยอดให้ จึงได้ทำการจ่ายผ่านบัตรเครดิตอีกครั้ง ทางระบบจึงหักยอดให้ โดยได้รับข้อความย้อนหลังมาถึง 2 ครั้ง ค่ะ

ทำยังไงถึงจะดึงเงินคืนเข้าบัญชีได้ค่ะ จากครั้งแรกที่ผิดพลาดค่ะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการผ้าน app dtac

@Sawitreevi น้องฟ้าขอตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , slip หลังทำรายการ มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team