ผู้ชม

ชำระค่าบริการผ่านapp dtacแต่ไม่ตัดยอดค่าใช้จ่ายให้

วันที่9มิ.ย ตอน8โมงกว่าๆได้ชำระค่าบริการผ่าน app dtac โดยบัตรเครดิตไป540.35 บาท แต่ทางdtacไม่ได้ตัดยอดให้ แต่ทางบัตรเครดิตได้ตัดเงินไปแล้ว ได้โทไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มียอดเข้า ให้รอแล้วเดี๋ยวติดต่อกลับ แต่พอมาวันที่10ก็ได้โทเข้าไปถามอีกครั้งนึง เจ้าหน้าที่ให้ส่งหลักฐานไป ที่มีอยู่ตอนนี้คือ เมลที่ส่งมาจาก paysbuy ที่ส่งมาแจ้งว่าได้ตัดเงินให้ดีแทคเรียบร้อยแล้วก็ส่งเมลเข้าไปที่1678document@dtac.co.thแล้วเค้าจะเช็คให้ นี่ส่งไปรอบเที่ยงบอกว่าจะแจ้งบอก พอโทไปอีกตอนเย็นนี่ก็ส่งเมลให้อีกแต่มีพนง.แจ้งว่าจะให้เค้าเช็คให้แล้วเดี๋ยวติดต่อกลับ แต่นี่ก็เงียบหาย แล้วนี่ต้องทำไงในเมื่อโทรไปหลายครั้งแล้วด้วย ยอดบัตรเครดิตก็โชว์ว่าได้จ่ายค่าบริการดีแทคไปเรียบร้อยแล้ว ยังไงช่วยหาคำตอบให้ด้วยค่ะ ผ่านมา3วันแล้วค่ะ
แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการผ่านapp dtacแต่ไม่ตัดยอดค่าใช้จ่ายให้

Buddy ใบบัว รบกวนคุณ puyjang ระบุหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบลิ้งกระท้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 

dtac feedback team