ผู้ชมขาประจำ

จ่ายเงินแล้วแต่ระบบยังไม่ตัดยอดให้

ผมมีปัญหา คือ
วันที่29 ผมชำระค่าบริการจำนวน 901.48 บาท ผ่านทางดีแทคแอพพลิเคชั่น โดยเลือกชำระด้วย internet banking ของ scb. โดยระบบได้ตัดเงินออกจากบัญชีไปแล้ว 901.48 บาทพร้อมค่าธรรมเนียม 15 บาท ที่paysbuy. เรียกเก็บ จนผมดำเนินการจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ทุกอย่างเสร็จสิ้น แต่ปรากฏว่าระบบไม่ได้ตัดยอดออกไป แต่บัญชีผมถูกตัดยอดไปแล้ว
ผมเคยจ่ายผ่านระบบนี้มาก่อนนะครับ ทุกครับก็ไม่เคยมีปัญหา
2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: จ่ายเงินแล้วแต่ระบบยังไม่ตัดยอดให้

 

Buddy nuchy ตรวจสอบให้ค่ะ  ขอทราบข้อมูล เบอร์โทร , ชื่อ นามสกุล จดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox @dtac_feedback + แนบ link กระทู้นี้มานะคะ


ปล. ข้อมูลเบอร์โทร ,ชื่อจดทะเบียน ถือว่าเป็นข้อมูลส่วนตัว nuchy รบกวนแจ้งทาง inbox เท่านั้นจ้า

 

 

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: จ่ายเงินแล้วแต่ระบบยังไม่ตัดยอดให้

 

@Boyd   Buddy nuchy ได้รับข้อมูลทาง inbox แล้ว และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนเช็ค inboxอีกครั้งนะคะ 

 

 

dtac feedback team