ผู้ชม

จ่ายรายเดือนผ่านบัตร ตัดเงินในบัตรแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่ตัด

ผมชำระรายเดือนผ่าน App เมื่อวันที่ 20/3/2018 โดยตัดผ่านบัตรเดบิตกดไปครั้งแรกขึ้น Error สักอย่าง พอกดครั้งที่ก็ขึ้น Error แล้วพอกดครั้งที่สามก็ขึ้นเงินในบัญชีไม่พอ พอมาดูพบว่าเงินในบัญชีถูกตัดแต่ยอดค้างชำระยังอยู่ อยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นครับ

แท็ก (2)
8 คำตอบ 8
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: จ่ายรายเดือนผ่านบัตร ตัดเงินในบัตรแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่ตัด

 

สวัสดีครับคุณ @TanakornC

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: จ่ายรายเดือนผ่านบัตร ตัดเงินในบัตรแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่ตัด

@TanakornC  สำหรับปัญหาการชำระเงินผ่านช่องทาง dtac app แล้วยอดไม่ตัด นั้น  ปัจจุบันทางบริษัทรับทราบปัญหาดังกล่าวแล้วค่ะ และอยู่ระหว่างแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดค่ะ

เพื่อประสานแจ้งไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม น้องฟ้า รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน และจำนวนที่ชำระค่าบริการ ส่งเข้าทาง inbox  อีกครั้งนะคะ

 

และเมื่อดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ระบบจะส่ง sms แจ้งผลให้ทราบอีกครั้งนะคะ

ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: จ่ายรายเดือนผ่านบัตร ตัดเงินในบัตรแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่ตัด

Screenshot_20180326-210950.png

 

ตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยครับ

dtac call center

เรื่อง: จ่ายรายเดือนผ่านบัตร ตัดเงินในบัตรแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่ตัด

@TanakornC  น้องฟ้า ประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ  หากทราบความคืบหน้า จะเข้ามาแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: จ่ายรายเดือนผ่านบัตร ตัดเงินในบัตรแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่ตัด

@TanakornC  น้องฟ้าสอบถามเพิ่มเติมค่ะ โรบอตขยิบตา

หลังจากที่ได้รับ sms แจ้งผล 22/03/2018 ยอดเงินจะเข้าธนาคารลูกค้าภายใน 3 วันทำการ 

>> ไม่ทราบว่าวันนี้ ( 27/03/2018 )  คุณ @TanakornC  ได้ติดต่อธนาคารเพื่อเช็คยอดคืนเงินหรือยังค่ะ ?

อย่างไร รบกวนตรวจสอบยอดเพิ่มเติม และแจ้งผลเข้ามาอีกครั้งทาง inbox เพื่อประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: จ่ายรายเดือนผ่านบัตร ตัดเงินในบัตรแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่ตัด

ยังไม่มียอดเงินเข้ามาครับ

dtac call center

เรื่อง: จ่ายรายเดือนผ่านบัตร ตัดเงินในบัตรแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่ตัด

@TanakornC  เพื่อเร่งประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้อีกครั้ง น้องฟ้า ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้

 

- เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมชื่อสกุลผู้จดทะเบียน

- ระบุ ธนาคารที่หักเงิน

- ระบุเลขที่บัญชี , ชื่อบัญชี

พร้อมเบอร์สำรองติดต่อกลับ  แจ้งรายละเอียดมาส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวน copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการรับเรื่องดูแลรบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาในช่วงเวลาทำงาน 9.00-20.00 นะคะ 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: จ่ายรายเดือนผ่านบัตร ตัดเงินในบัตรแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่ตัด

 

@TanakornC น้องฟ้าได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง inbox รบกวนเช็คให้น้องฟ้าอีกครั้งนะคะ เพื่อเร่งประสานงานให้ต่อไปค่ะ  โรบอตมีความสุข

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤  

dtac feedback team