Highlighted
ผู้ชม

จ่ายผ่านบัญชีดีแทคไม่ได้

Screenshot_2016-01-06-20-55-32.png

แท็ก (2)
2 คำตอบ 2
ผู้ชม

เรื่อง: จ่ายผ่านบัญชีดีแทคไม่ได้

เป็นบ่อยมากๆ

เลยเป็นเกือบจะวันเว้นวัน

dtac call center

เรื่อง: จ่ายผ่านบัญชีดีแทคไม่ได้


ปัจจุบันพบปัญหาลูกค้าบางหมายเลขไม่สามารถซื้อ Application ผ่าน Google Play ได้

อยู่ระหว่างประสานงานทาง Google ดำเนินการแก้ไข แนะนำแก้ไขเบื้องต้นโดย


1. ไปที่ เมนู ตั้งค่า
2. เลือกการจัดการ Application -> เลือก Google Play Store ->เลือก ล้างข้อมูล Application
3. ไปที่ App Play สโตร์>เลือก บัญชีของฉัน >ตั้งค่าการชำระเงินเพิ่ม>Login email gmail ที่ใช้งาน
4.ลบ Account เดิม
5.ปิด-เปิดเครื่อง
6.ไปที่ play สโตร์>เลือก บัญชีของฉัน >ตั้งค่าการชำระเงินเพิ่ม >Add Account ใหม่
7. ทำการดาวน์โหลด Item หรือ Application ที่ต้องการใหม่

 

Buddy ใบบัว แจ้งข้อมูลค่ะ 

dtac feedback team