ไม่เกี่ยวข้อง

การอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ากรณีเช็คยอดเงินคงเหลือของ Happy

สอบถามเรื่องการเช็คยอดเงินคงเหลือของ DTAC เนื่องจากเบอร์ที่ให้ลูกใช้เป็น Smart Watch Kids ซึ่งไม่สามารถแสดง ข้อความ SMS และไม่สามารถติดตั้ง App ของ DTAC ได้ แม้จะสมัครใช้แบบต่ออินเตอร์เน็ต ก็ไม่สามารถเช็คยอดได้ ทั้งจากอุปกรณ์ และ mydtac eService ซึ่งก่อนที่จะมีการปรับปรุงเรื่องการบริการ สามารถให้ลูกค้าตั้งรหัสผ่านเองได้ อยากถามว่าทางบริษัทจะอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ากรณีแบบนี้อย่างไรบ้าง เช่น AIS ส่ง OTP ไปทางอีเมล์ ได้  แล้ว DTAC มีบริการที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าหรือไม่ครับ เพราะตอนนี้ทั้งลูกและเพื่อนๆ ลูกใช้กันหลายคน

3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: การอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ากรณีเช็คยอดเงินคงเหลือของ Happy

 

หากคุณ sanluang ใช้เบอร์ในระบบดีแทคอยู่แล้ว Buddy กระต่ายแนะนำสมัครเบอร์ครอบครัว dtac บน

my dtac e-service เพื่อตรวจสอบยอดเงินคงเหลือให้ลูกได้นะคะ 

 

วิธีสมัครเบอร์ครอบครัว dtac มีดังนี้ค่ะ 

 

    1. หลังจาก Log In แล้ว เข้าไปที่ "ตั้งค่าการใช้งาน" 

    2. เลือก "จัดการเบอร์สมาชิก e-service"

 

 

 

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: การอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ากรณีเช็คยอดเงินคงเหลือของ Happy

ผมใช้ DTAC ทั้งครอบครัวครับ แต่ปัญหา คือ SMS เนี่ยละครับ สมัครไม่ได้ครับ หรือให้ใส่ครั้งเดียวไม่ต้องใส่แล้ว ผมจะได้ลองถอดนาฬิกาของลูกเพื่อเอาซิมมาใส่อีกเครื่องแล้วลงทะเบียน เอาแบบใช้ได้จริงๆ นะครับ

 

Untitled.png

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: การอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ากรณีเช็คยอดเงินคงเหลือของ Happy

พอดีเจอข้อมูลและอ่านการใช้งานแล้ว ถ้าใส่รหัส OTP ครั้งเดียว เดี๋ยวเย็นนี้ลูกกลับจากโรงเรียนจะถอดเอาซิมมาใส่มือถือ แล้วลองทำตามนี้ดู ขอบคุณนะครับที่อุตส่าห์ช่วยหาคำตอบให้ ถามทางไลน์ เขาก็ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้ เวลาทำบริการนี่อาจจะต้องคิดถึงลูกค้าหน่อยนะครับ เพราะถ้าผมไม่ใช้เบอร์ดีแทค แล้วลูกค้าจะใช้ยังไง เรารับค่ายอื่นย้ายมา แต่เรากลับไม่มีบริการที่กันไม่ให้ลูกค้าย้ายไปค่ายอื่น เกือบไปละครับ 

 

Untitled.jpg