Highlighted
ผู้ชม

dtac rewards ถูกปรับลดลง

สวัสดีครับสงสัยว่าทำไม dtac rewards ถูกปรับลดลงจาก gold เป็น silver ครับ / ทั้งที่ยังใช้โปรโมชั่นเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย / เป็นลูกค้าดีแทคทั้ง 2 เลขหมาย
0994641519
0824415953
รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: dtac rewards ถูกปรับลดลง

แนะนำส่งข้อมูลทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH พร้อมแนบกระทู้นี้
มีเจ้าหน้าที่ดูแล 9.00-20.00น.ทุกวันครับ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: dtac rewards ถูกปรับลดลง

โดยปกติ dtac reward ระบบจะอัพเดทสิทธิ์ใหม่ ทุก ๆ วันที่ 1 ครับ
โดยคำนวณจากยอดใช้งานเฉลี่ย ย้อนหลัง 6 เดือนและอายุการใช้งานของเบอร์ประกอบครับ

 

สามารถตรวจสอบเงื่อนไข โดยละเอียด  ได้ที่

https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%98%E0%B8%B4%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B...

 

ครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: dtac rewards ถูกปรับลดลง

@sakrapat คืออยากจะบอกว่า ผมก็เพิ่ง โดนปรับลดลงมา เป็น Silver เหมือนกัน เดือนที่แล้วนี้เอง เนื่องจ่ายยอด ใช้จ่ายรวม ภายใน 6 เดือน ติดต่อ กัน ไม่ถึง 800 บาทครับ

ของผม เฉลี่ยอยู่ที่ 780 บาท เจ็บใจสุดๆ อย่างของผม ใช้ Super Non Stop 599+ Multi Sim 129 พอคิดยอดออกมารวม Vat แล้ว หลังๆไม่ถึง 800 

 

เงื่อนไข ในการคงอยู่ รักษาระดับ Gold นะครับ

อายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 800 บาท
อายุการใช้งาน มากกว่า 10 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 300 บาท

โดยที่วัดจาก 6 เดือนล่าสุด ที่ติดต่อกันนะครับ 

ถ้าจะกลับไปเป็น Gold ใหม่ นั่นหมายความว่า คุณต้อง ใช้จ่าย 800 ขั้นต่ำตั้งแต่รอบบิลนี้ ติดต่อกัน 6 เดือน ครับ

อาจจะใช้โปรเดิม แต่เพิ่มเติม วิธีอื่น เช่น ซื้อโปรเสริม โทรเกินแพคแล้ว โดนคิดค่าบริการปกติเพิ่ม หรือ ส่ง SMS MMS 

ลองคำนวณดูครับ 

 

ทั้งนี้สามารถตรวจสอบยอดใช้จ่ายได้ตลอดเวลาด้วยตัวเองผ่านดีแทคแอพฯ
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ