ซิมเก่าหายคับ ต้องการทำใหม่เบอร์เดิมคับ แต่ไม่สะดวกไปติดต่อที่สาขา อยากให้ดีแทคจัดส่งให้ถึงบ้านได้ไหมคับ
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ WhanST น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการออกซิมการ์ดนั้น ขอรบกวนนำซิมเดิม พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อออกซิมการ์ดใหม่ได้ที่สำนักงานบริการ (ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ) จะได้รับซิมการ์ดทันทีเลยค่ะสามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
ต้องการเปลี่ยนซิม แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ เพราะซิมเก่าเสีย ต้องทำอย่างไรได้บ้าง
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Tiwcdt ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดสามารถระบุรายละเอียด แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้ทำการเปลี่ยนภาษาโทร call center เป็นภาษาไทย ให้เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
ต้องการเปลี่ยนภาษาโทร call center เป็นภาษาไทย เนื่องจากใช้ซิมพม่า เบอร์ 061864xxxx
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ championsmankun น้องฟ้า ใบบัว รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน หรือ เลขที่บัตรประชาชน ที่สมบูรณ์ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
ช่วยตรวจสอบยอดค้างชำระรายเดือนจากเลขประจำตัวประชาชน 1101500384xxx ให้หน่อยครับ จำเบอร์ไม่ได้นานมากแล้ว
0
1
ไม่ทราบว่าจำเบอร์ดีแทคได้หรือไม่คะ หากไม่ได้น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเลขบัตรประชาชน พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1