จ่ายแล้วค่ะแต่โทรไม่ได้ แก้ไขด่วนค่ะจะใช้งาน 061973xxxx
Sirawadee | ผู้ชมขาประจำ
0
5
รับระหัสคูปองจากอีเว้น
Bank2499 | นักตอบมือใหม่
0
5
@Bank2499 ให้ช่วยเรื่องอะไรครับ และคูปองของอีเว้นใดครับ
khunbom | Quality Reviewer
0
5
@Pookin12 อีก 1 ช่องทางครับ คือ ส่งรายละเอียดหาเจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | Quality Reviewer
1
5
โค้ดเกมส์เศรษฐีอ่ะเอายังไง
0859207696 | New here
0
5
ไม่ทราบว่าคุณ จขกท.จะสอบถามด้านใดเอ่ย ?
Tosupero | Quality Reviewer
0
5
บัญชาฉ่ำครุฑ0859207696
0859207696 | New here
0
5
@0859207696 มีคำถามหรือปัญหาด้านใดสอบถามเข้ามาได้เลยนะครับ
Tosupero | Quality Reviewer
1
5
ผูกบัญชีเบอร์ Dtac ไว้กับ Apple id วันนี้โหลดแอพมา แล้วจู่ๆ โดนหักเงิน 1,200 บาทติดต่อทาง Apple ก็แล้ว ทาง เว็บของแอพที่โหลดมาก็แล้ว แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ มีแต่เมล์บิลใบเสร็จจาก Apple ว่าตัดยอดกับทาง Dtac 1,200 บาท อยากขอทำเรื่องคืนเงินค่ะ รบกวนช่วยเหลือหน่อยนะคะ หลังจากโดนหักแบบงงๆแล้ว เพิ่งรู้ว่าหลายคนโดนเหมือนกันค่ะ กดโหลด แล้วโดนหักเงิน อยากให้ Dtac ช่วยทำเรื่อง refund ให้หน่อยค่ะ จะขอบคุณมากๆเลย ถ้า Dtac ให้ความช่วยเหลือเรา ใช้ Dtac ทั้งบ้านไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย นี่ครั้งแรกเลยค่ะ  
Kolalevine | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Ploy179 ❣️ น้องฟ้าแนะนำ ยกเลิกตัดบัตรเครดิต ได้ทาง app dtac หรือ mydtac e-Service ค่ะ สำหรับการยกเลิกผ่าน app dtac ดังนี้ค่ะ ( ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y )- กดเลือกแคปซูล AutoPay- หน้าจอจะแสดงรายละเอียดข้อมูลบริการชำระค่าบริการอัตโนมัติที่สมัครไว้- กดปุ่ม “ยกเลิกชำระค่าบริการอัตโนมัติ”- กด “ตกลง” เพื่อยกเลิกทางคุณ ​@Ploy179 จะได้รับข้อความยืนยันยกเลิกบริการชำระค่าบริการอัตโนมัติ AutoPay ค่ะยกเลิกตัดบัตรเครดิต ผ่าน Mydtac e-service >> https://my.dtac.co.th/esv/login เมื่อใส่เบอร์แล้ว จากนั้นกดรับรหัส OTP 4 หลัก และกรอกเข้าระบบ จากนั้นเข้าเมนู - ตั้งค่าการใช้งาน- ยกเลิกบริการชำระเงินอัตโนมัติ - กด ต้องการ- Web จะแสดงข้อมูลว่าอยู่ระหว่างดำเนินการยกเลิกบริการ และจะมีการส่ง SMS แจ้งยืนยันให้ทราบและรอผลอนุมัติของธนาคารภายใน 2 วันทำการ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะต้องการยกเลิกการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตค่ะต้องทำยังไงบ้างคะ
Ploy179 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
  
Aim_W | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Chadasu ❣️ หากชำระล่าช้าไปเพียง 2-3 วัน เครื่องจะยังไม่ถูกล๊อกนะคะ ยังสามารถใช้เครื่องได้ตามปกติค่ะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบยอดและวันชำระให้อีกครั้งค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีซื้อเครื่อง ซัมซุงJ4ติดโปรมา ถ้ามีการชำระล่าช้าไม่ตรงกับวันกำหนดจ่าย เครื่องจะล็อคทันทีเลยไหมคะ แล้วถ้าชำระล่าช้าได้ ต้องชำระภายในกี่วันหรอคะ พอดีต้องจ่ายวันนี้ 7/01/63 แต่ยังไม่สะดวกชำระค่ะถ้าจะขอเลื่อนไปสัก2-3วันจะเป็นอะไรไหม คะเครื่องจะยังใช้ได้อยูไหมคะ 
Chadasu | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ใช้งานมานานแต่เพิ่งได้bule member เคยได้ยินจากน้องฟ้าว่าโทร1678ไม่เสียค่าบริการ แต่อยู่ๆโทรไปสอบถามกลับบอกว่าต้องเสียค่าบริการนะ ทำไมไม่มีการแจ้งเลย เสียความรู้สึกกับดีแทคจริงๆ
Prasongsuk | New here
0
0
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าค่ะ เติมไป 50 บาท แล้วเงินไม่เข้าค่ะ เมื่อวานก็มาตั้งคำถามแล้ว แต่ไม่มีการตอบค่ะ
pokpak191044 | ผู้ชม
0
0
​@Prisera ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยดูแลล่าช้า สำหรับรหัสของบริการ Voice Mail หลังจากสมัครจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับรบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะฟังข้อความที่มีคนฝากไว้ แต่ต้องใส่รหัสก่อนฟัง อยากทราบว่ารหัสนี้ได้มาจากไหนหรือเป็นรหัสอะไรคะ 
Prisera | ผู้ชมขาประจำ
0
1