จ่ายแล้วค่ะแต่โทรไม่ได้ แก้ไขด่วนค่ะจะใช้งาน 061973xxxx
Sirawadee | ผู้ชมขาประจำ
0
5
รับระหัสคูปองจากอีเว้น
Bank2499 | นักตอบมือใหม่
0
5
@Bank2499 ให้ช่วยเรื่องอะไรครับ และคูปองของอีเว้นใดครับ
khunbom | dtac app Newbie
0
5
@Pookin12 อีก 1 ช่องทางครับ คือ ส่งรายละเอียดหาเจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | dtac app Newbie
1
5
โค้ดเกมส์เศรษฐีอ่ะเอายังไง
0859207696 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
5
ไม่ทราบว่าคุณ จขกท.จะสอบถามด้านใดเอ่ย ?
Tosupero | dtac app Newbie
0
5
บัญชาฉ่ำครุฑ0859207696
0859207696 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
5
@0859207696 มีคำถามหรือปัญหาด้านใดสอบถามเข้ามาได้เลยนะครับ
Tosupero | dtac app Newbie
1
5
น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@Tpeo ที่หมายเลข 6687690xxxx สำหรับแพ็กเกจ internet Booster 299 บาท 35GB นาน 15วัน ของเดือน 08 น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ รบกวนชำระค่าแพ็กเกจเข้ามาปกตินะคะและ รับเรื่องดูแลเป็น Internet Booster 20GB นาน 1เดือน มีผลรอบบิลหน้าวันที่ 4/09/2019 ให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jopwk น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก เพื่อรับเรื่องตรวจสอบน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ - เบอร์โทร :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
700 หมู่ที่ 1 ถนนบางนา-ตราด ตำบล คลองตำหรุ อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000 (นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี )  สัญญาณอินเทอร์เน็ตอ่อน อับสัญญาณ สัญญาณขาดหายเกิดขึ้นบ่อยมาก โปรดช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบและแก้ไขปัญหา ด้วย จึงเรียนมาเพือขอให้ทางบริษัทดีเเทครับทราบเรื่องและเเก้ปัญหา
Jopwk | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@PanuwatJ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 062959xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 29/06/2019 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิม แนะนำรีบติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ พร้อมเอกสาร บัตรประชาชนตัวจริง ที่ลงทะเบียน ค่ะ- เสียค่าซิม 29 บาท (กรณีมีซิมเดิมอยู่ แล้วนำซิมเดิมติดต่อด้วย ไม่เสียค่าซิมค่ะ )- โปรที่ได้รับจะเป็นโปรโมชั่นเดิมที่เปิดซิมใช้งานครั้งแรก พร้อมเงิน 15 บาท และวันใช้งาน 30 วัน แนะนำให้รีบติดต่อภายใน 45 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิก ในวันที่ 29/06/2019 ค่ะสามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็น dtac hall ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วยเช็คให้หน่อยครับว่าทำไมเบอร์ 0629596006 ถึงไม่มีสัญญาน ใช้งานไม่ได้ และสามารถเป็นใช้งานให้เป็นปกติได้ไหม
PanuwatJ | New Comer
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Sansanee ได้รับด้วยนะคะ ไม่ทราบพบปัญหากับหมายเลข 6681421xxxx หรือไม่คะ และร่วมกิจกรรมกับแคมเปญใด รบกวนระบุรายละเอียด วัน เวลา ในการทำรายการ และ capture หน้าจอกลับเข้ามา แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่า เมื่อเปิดเมนู campaign แล้วเข้าไปที่ menu Giftจะเป็นหน้าว่างเปล่า (ไม่มีข้อมูล gift เก่าด้วย) และทำไมมันขึ้นข้อความว่าCan't call gift prize คะ
Sansanee | นักอ่าน
0
1
​@Nxntck ขอบคุณที่เข้ามาร่วมแชร์นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Nxntck เปลี่ยนได้ค่ะ ... เอกสารดังนี้ค่ะ>> กรณีทั้งผู้จดทะเบียนเดิมและใหม่ไปดำเนินการพร้อมกัน- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน ใช้กรอบ Sim แทนไม่ได้ - บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนเดิม พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง- บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนใหม่ พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง>> กรณีมอบอำนาจให้ผู้จดทะเบียนเดิมหรือใหม่ไปแทนกันได้ - Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน ใช้กรอบ Sim แทนไม่ได้ - บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนเดิม พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง- บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนใหม่ พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง- หนังสือมอบอำนาจติดอากรแสตมป์ตาม กฎหมายกำหนด 10 บาท กรณีไม่มีใบมอบอำนาจ สามารถเขียนข้อความการมอบอำนาจลงในสำเนาบัตรประชาชนได้ โดยข้อความที่เขียน ดังนี้ ค่ะ “ข้าพเจ้ายินยอมให้เปลี่ยนแปลงผู้ใช้บริการเลขหมาย 08x-xxx-xxxx ในนามของข้าพเจ้าเป็นจดทะเบียน ในนาม.....ตั้งแต่วันที....เป็นต้นไป” ต้องชำระยอดค่าใช้บริการค้างชำระ และยอดระหว่างเดือนทั้งหมดของผู้จดทะเบียนเดิมในวันที่ไปติดต่อดำเนินการ และเบอร์ต้องไม่ติดเงื่อนไขการโอนสิทธิ์ใดๆค่ะ หากให้ตรวจสอบเพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ