จ่ายแล้วค่ะแต่โทรไม่ได้ แก้ไขด่วนค่ะจะใช้งาน 061973xxxx
Sirawadee | New Comer
0
5
รับระหัสคูปองจากอีเว้น
Bank2499 | นักตอบมือใหม่
0
5
@Bank2499 ให้ช่วยเรื่องอะไรครับ และคูปองของอีเว้นใดครับ
khunbom | dtac app Newbie
0
5
@Pookin12 อีก 1 ช่องทางครับ คือ ส่งรายละเอียดหาเจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | dtac app Newbie
1
5
โค้ดเกมส์เศรษฐีอ่ะเอายังไง
0859207696 | สมาชิก
0
5
ไม่ทราบว่าคุณ จขกท.จะสอบถามด้านใดเอ่ย ?
Tosupero | dtac app Newbie
0
5
บัญชาฉ่ำครุฑ0859207696
0859207696 | สมาชิก
0
5
@0859207696 มีคำถามหรือปัญหาด้านใดสอบถามเข้ามาได้เลยนะครับ
Tosupero | dtac app Newbie
1
5
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@skxz ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการซื้อเครื่องที่สาขา เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้ารบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการร้องเรียนการให้บริการของพนักงานที่สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ทางเรามีสิทธิ Gold member และสนใจที่จะซื้อ huawei p30 lite ตามโปรโมชั่นนี้ คือ เครื่องเปล่าราคา 8990 บาท ( https://www.dtac.co.th/huawei-p30/?utm_source=google_search&utm_medium=MG_paidsearch&utm_campaign=post_huaweimate30&gclid=EAIaIQobChMIr6bJsZCQ4gIV1gorCh0xyAYQEAAYASAAEgL6_vD_BwE ) ทางเราได้ทำการสอบถามเบื้องต้นไปทางเฟสบุ๊คแล้วได้คำตอบว่าต้องไปซื้อที่สาขา แต่พอเราไปถึงสาขาวันที่ 14 พ.ค. 62 เวลาประมาณ 18.30 น. พนักงานยืนยันว่าโปรนี้จะต้องไปซื้อที่ออนไลน์เท่านั้น ทางเราจึงโทรถามคอลเซ็นเตอร์ คำตอบที่ได้ก็คือต้องไปซื้อที่สาขาเพื่อตรวจสอบสิทธิ ทางเราจึงรู้สึกไม่ดี และคิดว่าคงไม่อยากขาย จึงตัดสินใจจะไปที่สาขาอื่น วันต่อมาเราก็ไปที่สาขาโรบินสัน เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 62 เวลาประมาณเที่ยงถึงบ่ายโมง ทางพนักงานที่สาขาพูดจาดี อธิบายละเอียดนะคะว่า สินค้ามี แต่!!! สินค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ของหมด แต่ถ้าเป็นโปรโมชั่นอื่น เช่น ซื้อเครื่องติดโปรนั้น ของจะยังมีอยู่ ตอนนั้นก็มีความสงสัย แต่ก็คิดว่าคงจะมีการจำกัดจำนวนเครื่องของแต่ละโปรโมชั่น แต่เมื่อเพื่อนที่อยู่กรุงเทพ เข้าไปสอบถามที่สาขาให้ ปรากฎว่าได้รับคำตอบที่ต่างกันนั่นคือ มีการจำกัดจำนวนเครื่องมาในแต่ละล็อต แต่ของในล็อตนั้นจะใช้ได้กับทุกโปรโมชั่น ไม่ได้มีการจำกัดจำนวนของแต่ละโปรโมชั่น ซึ่งจริงๆแล้วเรื่องการบริหารจัดการของแต่ละสาขาและเงื่อนไขของโปรโมชั่นนั้นจำเป็นต้องเหมือนกันทุกสาขาหรือเปล่าคะ ดังนั้นจากเหตุการณ์นี้จึงเข้าใจได้ว่าพนักงานสาขาโรบินสัน เชียงใหม่นั้น ก็คงไม่อยากขายให้เหมือนกันสินะ จากข้อมูลที่ได้บรรยายมานั้นช่วยจัดการแก้ไขเรื่องการให้บริการของพนักงานที่สาขาที่เชียงใหม่ด้วยนะคะ และสรุปว่าเงื่อนไขของโปรโมชั่นนี้ในการซื้อที่สาขาคืออะไรบ้างคะ? และถ้าหากเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นอีก จะแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้างให้เร็วที่สุด ไม่อยากให้เสียเวลาเปล่า ขอคำแนะนำที่สามารถแก้ไขปัญหาได้ในขณะนั้นนะคะ ขอบคุณค่ะ  
skxz | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@bassxd น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลขที่ซิมการ์ดเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือซิมนี้ผมไม่ได้ใช้นานอ่ะครับ แต่ตอนนี้ต้องใช้แล้วมันขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่ายผมสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ใั้ยครับ
bassxd | ผู้ชม
0
1
น้องฟ้า ตรวจสอบเลขที่ใบสั่งซื้อที่ คุณ @Jajah305 แจ้งเข้ามานั้น ปัจจุบัน สินค้าถึงสาขาแล้วนะคะ หากได้รับอีเมล์และ sms แจ้ง สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อรับสินค้าที่สาขาได้เลยค่ะ ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอสถานะการสั่งซื้อที่สามารถระบุวันรับสินค้า ให้ชัดเจน ด้วยค่ะ Oder No: DTAC19042905772ขอคำตอบด่วนค่ะ 
Jajah305 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@Cartoonnaruk ปกติแล้วหากสมัครแพ็กเกจระบบจะตัดค่าบริการอัตโนมัติหลังจากสมัครค่ะ และเมื่อกดยกเลิกก็จะเสียสิทธิ์การใช้งานแพ็กเกจ รวมถึงยอดเงินระบบจะไม่ได้คืนให้นะคะ อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ พอดีกดโปรโมชั่นผิดแล้วกดยกเลิกโปรโมชั่นไปแล้วแต่ไม่ได้เงินคืน
Cartoonnaruk | New Comer
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Chuitima_apple ได้รับด้วยนะคะ สำหรับบริการเสียงเพลงรอสาย สามารถทำรายการได้ที่หมายเลข *888 นาทีละ 3 บาท (ไม่รวม vat) หรือผ่าน www.dtacmusic.com (ค่าบริการตาม dtac internet ที่สมัครไว้)หากทำรายการไม่ได้น้องฟ้า รบกวน capture หน้าจอ หรือข้อความที่ error แจ้งกลับเข้ามา พร้อมระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ ไม่เข้าใจค่ะว่าเสียงเพลงรอสายระบบดีแทคก็เป็นคนเก็บเงิน แล้วทำไมถึงยกเลิกเพลงรอสายให้ไม่ได้ค่ะ แล้วจะโทรไปยกเลิกเอง เบอร์ *888 ก็บอกเบอร์ของเราไม่สามารถโทรได้ ซื้อเบอร์เราตอนโทรไปก็เหลือ 270 กว่านาที แล้วถึงจะคิดค่าโทรนาทีละ 3 บาท ก็คิดไปซิค่ะ เงินก็ออกมาตามบิล ถึงเวลาเราก็จ่ายเงินตามบิลอยู่แล้ว แล้วแบบนี้ลูกค้าต้องการเปลี่ยนเพลงเพราะเพลงมันเก่าแล้วก็ทำไม่ได้เหรอค่ะ เปลี่ยนไม่ได้ก็ยกเลิกให้เราซิค่ะ ตังอ่ะไม่ต้องเก็บซิ ระบบเพลงมันก็ควรจะตัดไปไม่ใช่เหรอค่ะ ไม่ใช่ให้ลูกค้าทนใช้เพลงเก่าๆ เปลี่ยนไม่ได้ ยกเลิกไม่ได้ มันถูกต้องแล้วเหรอค่ะ
Chuitima_apple | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ