จ่ายแล้วค่ะแต่โทรไม่ได้ แก้ไขด่วนค่ะจะใช้งาน 061973xxxx
Sirawadee | Newbie
0
5
รับระหัสคูปองจากอีเว้น
Bank2499 | นักตอบมือใหม่
0
5
@Bank2499 ให้ช่วยเรื่องอะไรครับ และคูปองของอีเว้นใดครับ
khunbom | d Fantastic
0
5
@Pookin12 อีก 1 ช่องทางครับ คือ ส่งรายละเอียดหาเจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | d Fantastic
1
5
โค้ดเกมส์เศรษฐีอ่ะเอายังไง
0859207696 | สมาชิก
0
5
ไม่ทราบว่าคุณ จขกท.จะสอบถามด้านใดเอ่ย ?
Tosupero | d Excellence
0
5
บัญชาฉ่ำครุฑ0859207696
0859207696 | สมาชิก
0
5
@0859207696 มีคำถามหรือปัญหาด้านใดสอบถามเข้ามาได้เลยนะครับ
Tosupero | d Excellence
1
5
  @Ashi06 น้องฟ้าตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวนแจ้งเลขบัตรประชาชน พร้อมกับชื่อ นามสกุลจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
1งานที่จะทำเป็นทางด้าน บริหาร และการตลาดเป็นหลัก2  เงินเดือน เอาเป็นสอนความรู้ผมทางด้านเครือข่ายมือถือไปก่อน เพราะเริมเรียนรูงาน  
0
0
สิทธิ์ซื้อเครื่องBest Dealลูกค้าเก่าทำไมได้ไม่เท่าลูกค้าใหม่หรือย้ายค่าย ลค.ย้ายค่ายซื้อเครื่องแถมได้ส่วนลดอีก1,500แต่อย่างผมใช้มา10กว่าปีแล้ว ไม่มีส่วนลดแบบนี้บ้างเลย ซึ่งถามที่Shop เค้าก็บอกได้แค่ว่าเป็นโปรที่บริษัทจัดทำมา หรือว่าต้องย้ายค่ายไปค่ายอื่น แล้วค่อยย่้ายกลับมาใช้ของDtac เหรอครับ ไปสอบถามที่shopก็ไม่ได้มีการเช็คเลยว่า ลค.ใช้งานมานานจริงไหมหรือใช้งานมานานเท่าไหร่ หรือทางdtacมองว่าลค.เก่าเป็นของตายไม่ต้องสนใจมัน มองลค.ใหม่ เพิ่มตลาดไปเท่านั้นก็พอ ช่วยอธิบายให้เข้าใจหน่อยครับระยะเวลาที่ใช้ก็นำมาเป็นส่วนลด เพิ่มก็ไม่ได้ด้วย
tert | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
  @KajornT  สำหรับการให้บริการหลังการขายของ iPhone ในปัจจุบัน จะเป็นไปตามเงื่อนไขของทาง Apple กำหนดไว้ โดยทาง dtac และตัวแทน จำหน่ายของ dtac จะไม่ได้เป็นผู้ตรวจสอบอาการเสียของเครื่องแล้วค่ะ ซึ่งการตรวจสอบอาการเสียของตัวเครื่องจะผ่านตัวแทนที่ Apple แต่งตั้งเท่านั้น จะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของตัวแทนที่ Apple ค่ะ   น้องฟ้าแนะนำ นำเครื่อง ,ใบเสร็จ  พร้อมกับบัตรประชาชนติดต่อขอรับบริการ ได้ที่ศูนย์ Apple นะคะ  หากไม่สะดวกก็สามารถติดต่อ สำนักงานบริการดีแทค และ dtac center ได้ โดยจะเป็นการฝากเครื่องไว้ที่ศูนย์บริการ เพื่อทำการส่งให้ Apple ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับ ผมซื้อเครื่อง iphone x มาประมาณ 1 สัปดาห์ปรากฏว่าหน้าจอร้าว โดยที่ไม่ได้ทำตกแต่อย่างใด ในกรณีเช่นนี้ผมจะสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ ขอคำแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณครับขจร
KajornT | Newbie
0
1
  @abaok  น้องฟ้า แนะนำการติดตามเครื่องหาย ดังนี้ค่ะ1. ขอตรวจสอบว่าปัจจุบัน IMEI เครื่องดังกล่าวใช้งานกับซิมการ์ดของเครือข่ายใด ให้ติดต่อแจ้งความเพื่อขอ "หนังสือตราครุฑ" ขอตรวจสอบเครื่อง โทรศัพท์ โดยระบุหมายเลข IMEI 15 หลัก (เครื่องใหม่) และยื่นเอกสารที่สำนักงานบริการของทุกเครือข่ายที่ต้องการตรวจสอบค่ะ หากตรวจสอบพบว่ามีการนำ IMEI เครื่องดังกล่าวมาใช้งานกับเบอร์ในเครือข่ายดีแทค ทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องจะแจ้งกลับ เพื่อทราบอีกครั้งค่ะ 2. หากต้องการขอข้อมูลเบอร์ dtac ที่ใช้งานกับเครื่องดังกล่าว และชื่อผู้จดทะเบียน จะต้องรบกวนติดต่อตำรวจเพื่อจัดทำเอกสารเพิ่ม ดังนี้ค่ะ - จัดทำ "หมายเรียกพยานเอกสาร" ระบุถึงพฤติการณ์ของคดี ว่ามีความเป็นมาอย่างไร หมายเลขโทรศัพท์เกี่ยวข้องอย่างไร - หมายเรียก เรียน กรรมการผู้จัดการบริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) พร้อมลงนาม เจ้าหน้าที่ที่ออกหมายเรียก - แนบสำเนาบัตรข้าราชการของผู้ลงนามในหมายเรียกเอกสารพร้อมรับรองสำเนาบัตร จัดส่งเอกสารได้ที่ "สำนักงานบริการดีแทค" หรือจัดส่งมาที่ " บมจ.โทเทิ่ลแอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น ฝ่ายกฏหมาย ชั้น 41 Zone C เลขที่ 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330" >> หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วน ถูกต้อง แล้วทางทีมกฎหมายจะทำการตรวจสอบ และแจ้งผลกลับตำรวจเจ้าของคดีในประมาณ 2-3 สัปดาห์ค่ะ   10475    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้าโทรศัพท์หายจะมีวิธีติดตามได้อย่างไรบ้าง พอดีซื้อเครื่องมาจากศูนย์ดีแทค และไม่อยากได้เครื่องใหม่ เบอร์ที่ผูกกับเครื่อง 085271xxxx  โทรศัพท์ ยี่ห้อ vivo รุ่น y53.   Model 1606A IMEI 1:867094039535914   IMEI 2: 867094039535906 sn:Y606QLC06A00  ฝากติดตามหาให้ทีนะครับ   
abaok | Newbie
0
1
@fiat1980   ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ   เนื่องจากช่องทาง email ได้ปิดการให้บริการแล้ว ค่ะแนะนำคุณ @fiat1980  ติดต่อผ่านช่องทางอื่นแทน  ดังนี้ - SMS มาที่ 16789 (ค่าบริการ 1 บาทต่อข้อความ)- https://my.dtac.co.th/esv/contactUs- facebook : https://www.facebook.com/dtac - Line :Add Friend ที่ LINE ID : @dtaccallcenter ค่ะ   ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ 8547  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับ ผมพุฒิวัจน์ ทาง บริษัทผม ส่ง Email ของทางคุณไม่ได้เลย เนื่องจากทางผมมี Spam หลุดเข้าไปใน Dtac ตามเมล์ .................@dtac.co.th ทาง Dtac น่าจะบล็อคผม พอส่งเมลไปมีแจ้งแบบนี้ครับIP : 61.90.197.196 รบกวนทาง Dtac ช่วยปลดล็อคครับ M2MSupport-DLT@dtac.co.th   Error Type: SMTP   Remote server (202.91.20.70) issued an error.   hMailServer sent:   Remote server replied: 554-gemini11.dtac.co.th554 Your access to this mail system has been rejected due to the sending MTA's poor reputation. If you believe that this failure is in error, please contact the intended recipient via alternate means.ขอบคุณครับ Putiwat Buasup (Fiat)Trendspotter Technology (Thailand) Co.,Ltd81/63-64 Moo 20, Soi Thaiumcenter,Theparak Road, Bangpleeyai, BangpleeSamutprakarn 10540 ThailandT: 02-217-3185 F: 02-217-3190 M: 0818998602 
fiat1980 | Newbie
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ