Highlighted
Regular Viewers

แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์Dtac

แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์พื้นที่ในบริษัท ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สาขา พุทธมณฑลสาย5  https://goo.gl/maps/z7fkkg7zKpK2

   1. สัญญาณอินเตอร์ช้าถึงขึ้นเล่นไม่ได้ในบางพื้นที่
   2. สัญญาณ Voip ใช้งานเสียขาดขาดหายหาย ทั้งๆที่เป็นแค่สัญญาณพื้นฐาน

   3. ในบางพื้นที่ของตัวอาคารขึ้น No Service

รบกวนส่ง Term มาช่วยตรวจสอบปัญหาด้วยครับ

 

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์Dtac

สวัสดีครับ คุณ @siripong_iml แนะนำส่งข้อมูลไปทาง INBOX พี่ใจดีจะดีกว่านะครับ ส่งข้อมูลไปทางนี้เลยครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter ได้เลยครับ

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์Dtac

@siripong_iml ถ้าคิดว่า พื้นที่นั้น อับสัญญาณจริง แล้วอยากให้มีการติดตั้งเสาสัญญาณบริเวณนั้น สามารถลองแนะนำให้ Dtac ไปสำรวจเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ ในพื้นที่นั้นได้ครับ ที่อยากให้ดีแทคไปทำการสำรวจ ถ้าผ่านการอนุมัติและเซ็นสัญญา จะมีค่าแนะนำ 10,000 บาท ครับ รายละเอียดเพิ่มเติม ตามลิ้งค์ จ้า
https://www.dtac.co.th/mybestnetwork
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์Dtac

 

สวัสดีครับคุณ @siripong_iml

 

 

 รบกวนคุณ @siripong_iml   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter อีกครั้ง   เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

แท็ก (1)