สำหรับการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน จะต้องดำเนินการที่ สำนักงานบริการลูกค้า dtac เท่านั้นค่ะ เนื่องจากจะต้องมีการชำระยอดไปจนถึง ณ วันที่ปิดเบอร์ รายเดือนค่ะ
หรือตรวจสอบสาขาอื่นๆ ได้ที่นี่นะคะ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html
dtac feedback team
คุณ @ zigguy ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเนื่องจากสาเหตุใดคะ ? หากพบปัญหาในการใช้งานหรือ
บริการด้านใด สามารถแจ้ง Buddy กระต่ายได้นะคะ โดย inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาค่ะ
ทางเรายินดีดูแลค่ะ
dtac feedback team