Arisa05229
Just browsing

ยกเลิกเน็ตรายเดือน

ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักแบบรายเดือน ไปใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ สามารถดำเนินการยกเลิกอย่างไรได้บ้างคะ โดยไม่ต้องเดินทางไปยังศูนย์หรือร้านของดีแทค สาเหตุในการยกเลิกคือ มีปัญหาทางด้านการเงิน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายเนื่องจากไม่ได้ทำงานแล้วค่ะ หากเปลี่ยนรัฐบาลได้หรือรัฐบาลสามารถแก้ไขสถานการณ์โควิดได้เมื่อไหร่จะกลับไปใช้แพ็กเกจแบบรายเดือนแน่นอน รบกวนติดต่อกลับหรือดำเนินการยกเลิกให้เร็วที่สุดนะคะ ตอนนี้มีปัญหาทางด้านการเงินจริงๆค่ะ ส่งข้อความไปทางข้อความส่วนตัวหลายวันแล้ว ไม่มีการตอบกลับเลย