ผู้ชมหน้าใหม่

จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถโทรออกและใช้งานเน็ตได้ค่ะ

จ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วค่ะเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ป่านนี้ยังไม่เปิดสัญญาณให้ใช้ได้ตามปกติเลยค่ะ ยอดค้างมันมีสองเดือน ดิฉันจ่ายแค่เดือนแรกก่อนค่ะ ปกติมันเล่นได้ทุกครั้ง ละยอดล่าสุดจะไปทบกับยอดใหม่ กรุณาตรวจสอบด้วยค่ะ
5 คำตอบ 5
dtac call center

เรื่อง: จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถโทรออกและใช้งานเน็ตได้ค่ะ

 

 

เนื่องจากทางบริษัทได้มีการปรับปรุงการคิดค่าบริการใหม่ กรณีลูกค้าที่มีเกินกำหนดชำระ ต้องชำระยอดที่เกิน

กำหนดชำระทั้งหมดด้วยค่ะ หากชำระบางส่วนจะทำให้ระบบไม่เปิดสัญญาณอัตโนมัติให้ค่ะ 

 

แต่ว่า Buddy กระต่าย ยินดีช่วยดูแลให้นะคะ ขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติม

ด้วยนะคะ และเพื่อความเป็นส่วนตัวสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้าได้ค่ะ

dtac feedback team

ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถโทรออกและใช้งานเน็ตได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ ตอนนี้ทางศูนย์เปิดสัญญาณให้แล้ว ขอบคุณค่ะ
dtac call center

เรื่อง: จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถโทรออกและใช้งานเน็ตได้ค่ะ

 

Buddy กระต่าย ยินดีค่ะ ((^__^))

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถโทรออกและใช้งานเน็ตได้ค่ะ

จ่ายแล้วค่ะแต่โทรไม่ได้ แก้ไขด่วนค่ะจะใช้งาน 061973xxxx

dtac call center

เรื่อง: จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถโทรออกและใช้งานเน็ตได้ค่ะ

@Sirawadee  น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 6661973xxxx ระบบเปิดสัญญาณให้แล้วนะคะ

แต่เนื่องด้วยหมายเลขมีการตั้งควบคุมวงเงินใช้งานต่อเดือนไว้ และปัจจุบันมียอดใช้งานระหว่างเดือน ถึงวงเงินที่ตั้งไว้แล้ว (ทำให้หมายเลขถูกระงับการใช้งานเกินวงเงิน) ค่ะ

 

หากคุณ @Sirawadee  ต้องการเพิ่มวงเงินใช้งาน สามารถดำเนินการได้ค่ะ  ตรวจสอบเพิ่มเติม  ที่นี่  นะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team