แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
เนื่องจากทางบริษัทได้มีการปรับปรุงการคิดค่าบริการใหม่ กรณีลูกค้าที่มีเกินกำหนดชำระ ต้องชำระยอดที่เกิน
กำหนดชำระทั้งหมดด้วยค่ะ หากชำระบางส่วนจะทำให้ระบบไม่เปิดสัญญาณอัตโนมัติให้ค่ะ
แต่ว่า Buddy กระต่าย ยินดีช่วยดูแลให้นะคะ ขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติม
ด้วยนะคะ และเพื่อความเป็นส่วนตัวสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้าได้ค่ะ
Buddy กระต่าย ยินดีค่ะ ((^__^))
@Sirawadee น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 6661973xxxx ระบบเปิดสัญญาณให้แล้วนะคะ
แต่เนื่องด้วยหมายเลขมีการตั้งควบคุมวงเงินใช้งานต่อเดือนไว้ และปัจจุบันมียอดใช้งานระหว่างเดือน ถึงวงเงินที่ตั้งไว้แล้ว (ทำให้หมายเลขถูกระงับการใช้งานเกินวงเงิน) ค่ะ
หากคุณ @Sirawadee ต้องการเพิ่มวงเงินใช้งาน สามารถดำเนินการได้ค่ะ ตรวจสอบเพิ่มเติม ที่นี่ นะคะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿