​@FuengRatda น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และแนะนำนำเครื่องติดต่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ก่อนได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า หรือ dtac center ค่ะ สำหรับเอกสาร ให้นำบัตรประชาชน + ใบเสร็จ+ เครื่อง ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@SuwareeSomvogk  รบกวนแจ้งยี่ห้อรุ่น และเลขที่ IMEI : 15  หลัก ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้นะคะ   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
@0816093xxn  ปัจจุบันดีแทคยังไม่มีอุปกรณ์มือถือจำหน่ายค่ะ แนะนำคุณ @0816093xxn  นำเครื่อง + บัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมและส่งเคลมต่อไปค่ะ (สำหรับค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่จะแจ้งราคาให้ทราบก่อนส่งเคลม ) นะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @DDOOPPYDONสามารถนำเครื่อง..ตรวจสอบที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลยครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | Quality Reviewer
0
1
คุณ @Nanabalanceประกันเครื่องเช็คได้จากเลข อีมี่เครื่องครับ กด*#06# หรือที่สติ๊กเกอร์ข้างกล่องหน้าจอแตกปกติ...จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แนะนำ นำเครื่องติดต่อศูนย์ dtac ใกล้บ้าน เพื่อประเมินราคาและแนะนำให้ครับ เพราะที่ศูนย์จะเช็คได้โดยละเอียเและประเมินราคาตามสภาพเครื่องครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | Quality Reviewer
0
1
@พสธร ผมอยากบอกตรงๆว่า ให้มองรุ่นอื่นไว้เลยก็ดีครับ ล่าสุดไปถามมา เพราะอยากได้เอาไว้ใส่อีกเบอร์  สองศูนย์พารากอน กับ เซ็นทรัลเวิล ของหมด พนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจองจะมาเมื่อไรด้วย      ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | Quality Reviewer
0
2
สวัสดีครับ คุณ @พสธร จากที่อ่านมาจากกระทู้นี้นะครับ  > สรุป DTAC PHONE X3 เลิกจำหน่ายหรือยังครับ ?   น่าจะยังมีขายอยู่นะครับ แต่ทาง online store ของจะหมดแล้วยังไม่ทราบเวลาแน่ชัดด้วยว่าจะมาเพิ่มวันใหน   แนะนำติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้ายเพื่อสอบถามโดยตรงดีกว่าครับ  ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | Quality Reviewer
1
2
ปัญหานี้อาจจะเกิดจากระบบปฏิบัติการชำรุด หรือที่เรียกว่า ROM เสียนั่นเองครับ ผมแนะนำให้นำเครื่องไปทำการเช็คได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านนะครับหากไม่สะดวกผมแนะนำให้อีกวิธีคือการ Hard Reset (แนะนำให้ผู้มีความรู้ทางด้านโทรศัพท์ ช่วยแก้ไขปัญหานะครับ )
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
2
@noommania  ได้ช่วยเหลือและแนะนำโพสน์นี้แล้วนะคับ dtac t2,บูทเครื่องไม่ติดครับ เป็นจอดำขึ้นมา
khunbom | Quality Reviewer
0
2
คุณพี่ต้องการรายละเอียดในส่วนใด ให้ผมช่วยแนะนำเพิ่มเติมได้นะครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
3
​@Framechayanon ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 087758xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 15/01/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิม แนะนำรีบติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center (COCO) พร้อมเอกสาร บัตรประชาชนตัวจริง ที่ลงทะเบียน ค่ะ- เสียค่าซิม 29 บาท (กรณีมีซิมเดิมอยู่ แล้วนำซิมเดิมติดต่อด้วย ไม่เสียค่าซิมค่ะ )- โปรที่ได้รับจะเป็นโปรโมชั่นเดิมที่เปิดซิมใช้งานครั้งแรก พร้อมเงิน 15 บาท และวันใช้งาน 30 วัน แนะนำให้รีบติดต่อภายใน 45 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิก ในวันที่ 15/01/2020 ค่ะสามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็น dtac hall หรือ หรือ dtac center (COCO) ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ถูกยกเลิก 0877581040 เพราะอะไรไม่รู้ครับ
Framechayanon | ผู้ชมขาประจำ
0
1
         
Tanapol1992 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เชียงใหม่ยังมี OPPO K3 ยังเหลือไหมคับ
NuclearTH | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Baifein ❣️ น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งานนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซิมหายต้องติดต่อที่ไหนและต้องเตรียมอะไรบ้างเพื่อทำซิมใหม่เบอร์เดิม
Baifein | ผู้ชมขาประจำ
0
1
โปรโมชั่นสุดพิเศษ
viewtum | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@chakritkanwong ❣️ หากซื้อเป็นราคาเครื่องเปล่า น้องฟ้าแนะนำเช็กสิทธิ์ *800*120# โทรออก ได้ค่ะ และสามารถใช้สิทธิ์ได้ที่สำนักงานบริการ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือผมเป็นลูกค้ารายเดือนเกิน12เดือนแล้ว แล้วใช้โปร699มาตลอด แต่ตอนนั้นเหมือนเป็นราคาพิเศษทางศูนย์ให้ผมจ่ายแค่ 349บาท/เดือน ผมยะสอบถามว่า ถ้าผมไปซื้อ iphone 11 เครื่องเปล่า ผมจะได้สิทธิพิเศษอะไรมั้ยครับ อะไรบ้าง
chakritkanwong | ผู้ชมขาประจำ
0
1
คือไอจีอยู่ๆก็ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ มันขึ้นให้ยืนยันตัวตนผ่าน sms ซึ่งเบอร์ที่มันส่งรหัสไปคือเบอร์เก่าที่ซิมหายไปนานแล้ว โทรไปก็บอกว่าซิมนี้ยังไม่ถูกเปิดใช้งาน คือสามารถทำยังไงได้บ้างคะ ไอจีอันนี้สำคัญมากๆเลยค่ะ วอนช่วยด้วยค่ะ
P_chatrapee | ผู้ชมขาประจำ
0
0