​@FuengRatda น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และแนะนำนำเครื่องติดต่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ก่อนได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า หรือ dtac center ค่ะ สำหรับเอกสาร ให้นำบัตรประชาชน + ใบเสร็จ+ เครื่อง ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@SuwareeSomvogk  รบกวนแจ้งยี่ห้อรุ่น และเลขที่ IMEI : 15  หลัก ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้นะคะ   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
@0816093xxn  ปัจจุบันดีแทคยังไม่มีอุปกรณ์มือถือจำหน่ายค่ะ แนะนำคุณ @0816093xxn  นำเครื่อง + บัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมและส่งเคลมต่อไปค่ะ (สำหรับค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่จะแจ้งราคาให้ทราบก่อนส่งเคลม ) นะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @DDOOPPYDONสามารถนำเครื่อง..ตรวจสอบที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลยครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
1
คุณ @Nanabalanceประกันเครื่องเช็คได้จากเลข อีมี่เครื่องครับ กด*#06# หรือที่สติ๊กเกอร์ข้างกล่องหน้าจอแตกปกติ...จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แนะนำ นำเครื่องติดต่อศูนย์ dtac ใกล้บ้าน เพื่อประเมินราคาและแนะนำให้ครับ เพราะที่ศูนย์จะเช็คได้โดยละเอียเและประเมินราคาตามสภาพเครื่องครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
1
@พสธร ผมอยากบอกตรงๆว่า ให้มองรุ่นอื่นไว้เลยก็ดีครับ ล่าสุดไปถามมา เพราะอยากได้เอาไว้ใส่อีกเบอร์  สองศูนย์พารากอน กับ เซ็นทรัลเวิล ของหมด พนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจองจะมาเมื่อไรด้วย      ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | dtac app Newbie
0
2
สวัสดีครับ คุณ @พสธร จากที่อ่านมาจากกระทู้นี้นะครับ  > สรุป DTAC PHONE X3 เลิกจำหน่ายหรือยังครับ ?   น่าจะยังมีขายอยู่นะครับ แต่ทาง online store ของจะหมดแล้วยังไม่ทราบเวลาแน่ชัดด้วยว่าจะมาเพิ่มวันใหน   แนะนำติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้ายเพื่อสอบถามโดยตรงดีกว่าครับ  ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
2
ปัญหานี้อาจจะเกิดจากระบบปฏิบัติการชำรุด หรือที่เรียกว่า ROM เสียนั่นเองครับ ผมแนะนำให้นำเครื่องไปทำการเช็คได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านนะครับหากไม่สะดวกผมแนะนำให้อีกวิธีคือการ Hard Reset (แนะนำให้ผู้มีความรู้ทางด้านโทรศัพท์ ช่วยแก้ไขปัญหานะครับ )
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
2
@noommania  ได้ช่วยเหลือและแนะนำโพสน์นี้แล้วนะคับ dtac t2,บูทเครื่องไม่ติดครับ เป็นจอดำขึ้นมา
khunbom | dtac app Newbie
0
2
คุณพี่ต้องการรายละเอียดในส่วนใด ให้ผมช่วยแนะนำเพิ่มเติมได้นะครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
3
​@0633506818 ไม่ทราบว่าต้องการให้น้องฟ้าช่วยดูแลเรื่องใด สามารถแจ้งรายละเอียด พร้อมกับ เบอร์โทรที่ให้ทำรายการ , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
13
​@All สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษแคมเปญ Super speed super sales ได้นะคะ สำหรับเครื่อง Oppo สามารถเลือกผ่อน 0% 10 เดือนกับบัตรเครดิต ที่ร่วมรายการได้ค่ะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพื่อตรวจสอบว่าหมายเลขติดเงื่อนไขใดหรือไม่ นะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เปนลูกค้่dtac มา5ปีแล้วค่ะอยากได้ f9f11 จะมีสิทธิ์ใช้ส่วนลดได้ไหมคะ- ถ้าต่องการซื้อแบบผ่อนชำระต้องทำอย่างไรค่ะ 
All | New Comer
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจาก จะไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดการเช็คสัญญาณดังกล่าวได้นะคะ รบกวนระบุรายละเอียด เข้ามาที่ inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแล เพื่อทำการระงับซิมการ์ด และติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีโทรศัพท์หานช้วยเช็คสัญญาเบอร์นี้ไห้หน่อยครับว่าอยู่ตรงไหน0660734222
chookiet | New Comer
0
1
​@Suriyaphum129 กรณีที่หมายเลขของคุณ ​@Suriyaphum129 พบปัญหาเติมเงินผ่านธนาคารออมสินแล้วยอดเงินไม่เข้านั้น ปัจจุบันทางดีแทคกำลังเร่งประสานงานไปที่ธนาคารเพื่อแก้ไขโดยเร็วที่สุดแล้ว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ยอดที่เติม , วันเวลา , Slip จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมเติมเงินไป200ทำไมเงินถึงไม่เข้าครับ#รบกวนช่วยแก้ปัญหาด้วยครับ
Suriyaphum129 | สมาชิก
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@Guitar2213 ด้วยนะคะ สำหรับเครื่อง xiao mi9 น้องฟ้าจะไม่สามารถ ทำการตรวจสอบจำนวนเครื่องได้นะคะ แนะนำตรวจสอบผ่าน https://bit.ly/2Wqz65U แถบ เช็คสินค้าตามสาขา นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เข้ามายังครับ xiao mi9 ในเซนราม2อ่ะคับ
Guitar2213 | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ