​@FuengRatda น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และแนะนำนำเครื่องติดต่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ก่อนได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า หรือ dtac center ค่ะ สำหรับเอกสาร ให้นำบัตรประชาชน + ใบเสร็จ+ เครื่อง ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@SuwareeSomvogk  รบกวนแจ้งยี่ห้อรุ่น และเลขที่ IMEI : 15  หลัก ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้นะคะ   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
@0816093xxn  ปัจจุบันดีแทคยังไม่มีอุปกรณ์มือถือจำหน่ายค่ะ แนะนำคุณ @0816093xxn  นำเครื่อง + บัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมและส่งเคลมต่อไปค่ะ (สำหรับค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่จะแจ้งราคาให้ทราบก่อนส่งเคลม ) นะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @DDOOPPYDONสามารถนำเครื่อง..ตรวจสอบที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลยครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
1
คุณ @Nanabalanceประกันเครื่องเช็คได้จากเลข อีมี่เครื่องครับ กด*#06# หรือที่สติ๊กเกอร์ข้างกล่องหน้าจอแตกปกติ...จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แนะนำ นำเครื่องติดต่อศูนย์ dtac ใกล้บ้าน เพื่อประเมินราคาและแนะนำให้ครับ เพราะที่ศูนย์จะเช็คได้โดยละเอียเและประเมินราคาตามสภาพเครื่องครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
1
@พสธร ผมอยากบอกตรงๆว่า ให้มองรุ่นอื่นไว้เลยก็ดีครับ ล่าสุดไปถามมา เพราะอยากได้เอาไว้ใส่อีกเบอร์  สองศูนย์พารากอน กับ เซ็นทรัลเวิล ของหมด พนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจองจะมาเมื่อไรด้วย      ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | dtac app Newbie
0
2
สวัสดีครับ คุณ @พสธร จากที่อ่านมาจากกระทู้นี้นะครับ  > สรุป DTAC PHONE X3 เลิกจำหน่ายหรือยังครับ ?   น่าจะยังมีขายอยู่นะครับ แต่ทาง online store ของจะหมดแล้วยังไม่ทราบเวลาแน่ชัดด้วยว่าจะมาเพิ่มวันใหน   แนะนำติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้ายเพื่อสอบถามโดยตรงดีกว่าครับ  ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
2
ปัญหานี้อาจจะเกิดจากระบบปฏิบัติการชำรุด หรือที่เรียกว่า ROM เสียนั่นเองครับ ผมแนะนำให้นำเครื่องไปทำการเช็คได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านนะครับหากไม่สะดวกผมแนะนำให้อีกวิธีคือการ Hard Reset (แนะนำให้ผู้มีความรู้ทางด้านโทรศัพท์ ช่วยแก้ไขปัญหานะครับ )
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
2
@noommania  ได้ช่วยเหลือและแนะนำโพสน์นี้แล้วนะคับ dtac t2,บูทเครื่องไม่ติดครับ เป็นจอดำขึ้นมา
khunbom | dtac app Newbie
0
2
คุณพี่ต้องการรายละเอียดในส่วนใด ให้ผมช่วยแนะนำเพิ่มเติมได้นะครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
3
  @Jenna  หากพบปัญหาการใช้งานเครื่อง dtac phone น้องฟ้ารบกวน นำเครื่องติดต่อเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ที่ สำนักงานบริการ ได้นะคะ เอกสารนำบัตรประชาชนติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)ถ่ายรูปแล้วเครื่องไม่บันทึกของdtac phones2ค่ะรูปสำคัญมากจริงๆช่วยหน่อยนะคะถ่ายรูปแล้วเครื่องไม่บันทึกของdtac phones2ค่ะรูปสำคัญมากจริงๆช่วยหน่อยนะคะ
Jenna | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ ​@Poykubphom สำหรับ Ipad ยังมีจำหน่ายอยู่นะคะ สามารถเลือกชมรายละเอียด เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2HHDKcs นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับพอดีจะสอบถามว่าทำไมใน Dtac Online ไม่มี Ipad จำหน่ายแล้วเหรอครับค้นหาแล้งไม่เจอครับ ขอบคุณครับ
Poykubphom | ผู้ชม
0
1
​@757665b สวัสดีค่ะ กรณีซื้อเครื่องมาแล้ว แล้วจะเปลี่ยนเป็นอีกรุ่น จะไม่สามารถเปลี่ยนได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@fgfgfgf น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และขอติดตามผลเรื่องเครื่องให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบเลข Order , เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจากได้คำการ Pre-Order Huawei Nova 5t ตั้งแต่วันที่ 8 แบบจัดส่งไปที่บ้าน ซึ่งตามหน้า Website ได้แจ้งไว้อย่างชัดเจนว่า ลูกค้าจะได้รับสินค้าในวันที่ 21 กันยายน ภายใน 17.00 น. วันนี้ 21 เวลา 8:00 ได้นำเลข Tracking เช็คกับ Kerry ผลคือ Due Date คือ 23 เลยไปถามในกลุ่มค่ายอื่นเค้าไม่มีปัญหานี้นะ ค่ายส้มเค้าบอกว่าถ้าย้ายค่ายจ่ายเงินได้ของที่ศุนย์ได้เลย 
fgfgfgf | New Comer
0
1
สินค้าดีแทคโฟน ระยะเวลารับประกัน 1 ปี หรือ 15 เดือน น้องฟ้า รบกวนระบุเลขที่ IMEI เข้ามานะคะ เพื่อทำการตรวจสอบเพิ่ทเติมให้ค่ะ และการรับประกันสินค้า สามารถส่งได้ที่สำนักงานบริการ , dtac center ทุกสาขาเบอร์ติดต่อศูนย์บริการ ***dtac Call Center สามารถโทร 1678 นะคะ อย่างไรรบกวน ระบุเลขที่ IMEI แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบ ราคาค่าซ้อมโดยประมานอ่ะคับ รอรับเครื่องกับได้เลยหรือต้องทิ้งเครื่องไว้ ถ้าต้องทิ้งเครื่องไว้ประมานกี่วันเสร็จ
iceCraem | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ