​@FuengRatda น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และแนะนำนำเครื่องติดต่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ก่อนได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า หรือ dtac center ค่ะ สำหรับเอกสาร ให้นำบัตรประชาชน + ใบเสร็จ+ เครื่อง ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@SuwareeSomvogk  รบกวนแจ้งยี่ห้อรุ่น และเลขที่ IMEI : 15  หลัก ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้นะคะ   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
@0816093xxn  ปัจจุบันดีแทคยังไม่มีอุปกรณ์มือถือจำหน่ายค่ะ แนะนำคุณ @0816093xxn  นำเครื่อง + บัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมและส่งเคลมต่อไปค่ะ (สำหรับค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่จะแจ้งราคาให้ทราบก่อนส่งเคลม ) นะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @DDOOPPYDONสามารถนำเครื่อง..ตรวจสอบที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลยครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
1
คุณ @Nanabalanceประกันเครื่องเช็คได้จากเลข อีมี่เครื่องครับ กด*#06# หรือที่สติ๊กเกอร์ข้างกล่องหน้าจอแตกปกติ...จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แนะนำ นำเครื่องติดต่อศูนย์ dtac ใกล้บ้าน เพื่อประเมินราคาและแนะนำให้ครับ เพราะที่ศูนย์จะเช็คได้โดยละเอียเและประเมินราคาตามสภาพเครื่องครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
1
@พสธร ผมอยากบอกตรงๆว่า ให้มองรุ่นอื่นไว้เลยก็ดีครับ ล่าสุดไปถามมา เพราะอยากได้เอาไว้ใส่อีกเบอร์  สองศูนย์พารากอน กับ เซ็นทรัลเวิล ของหมด พนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจองจะมาเมื่อไรด้วย      ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | dtac app Newbie
0
2
สวัสดีครับ คุณ @พสธร จากที่อ่านมาจากกระทู้นี้นะครับ  > สรุป DTAC PHONE X3 เลิกจำหน่ายหรือยังครับ ?   น่าจะยังมีขายอยู่นะครับ แต่ทาง online store ของจะหมดแล้วยังไม่ทราบเวลาแน่ชัดด้วยว่าจะมาเพิ่มวันใหน   แนะนำติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้ายเพื่อสอบถามโดยตรงดีกว่าครับ  ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
2
ปัญหานี้อาจจะเกิดจากระบบปฏิบัติการชำรุด หรือที่เรียกว่า ROM เสียนั่นเองครับ ผมแนะนำให้นำเครื่องไปทำการเช็คได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านนะครับหากไม่สะดวกผมแนะนำให้อีกวิธีคือการ Hard Reset (แนะนำให้ผู้มีความรู้ทางด้านโทรศัพท์ ช่วยแก้ไขปัญหานะครับ )
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
2
@noommania  ได้ช่วยเหลือและแนะนำโพสน์นี้แล้วนะคับ dtac t2,บูทเครื่องไม่ติดครับ เป็นจอดำขึ้นมา
khunbom | dtac app Newbie
0
2
คุณพี่ต้องการรายละเอียดในส่วนใด ให้ผมช่วยแนะนำเพิ่มเติมได้นะครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
3
คือไอจีอยู่ๆก็ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ มันขึ้นให้ยืนยันตัวตนผ่าน sms ซึ่งเบอร์ที่มันส่งรหัสไปคือเบอร์เก่าที่ซิมหายไปนานแล้ว โทรไปก็บอกว่าซิมนี้ยังไม่ถูกเปิดใช้งาน คือสามารถทำยังไงได้บ้างคะ ไอจีอันนี้สำคัญมากๆเลยค่ะ วอนช่วยด้วยค่ะ
P_chatrapee | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@engineer2m น้องฟ้ารบกวนสอบถามสินค้าจากทาง สำนักงานบริการ ( dtac hall ) ได้โดยตรงนะคะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ เลือกเป็น สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
airpod 2 with wireless charging case มีสาขาใดที่มีจำหน่ายบ้างครับ
engineer2m | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Tong3 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Tong3 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ตรวจสอบ เบอร์ 099484xxxx จะยังไม่สามารถยกเลิกรายเดือนได้นะคะ เนื่องจากจะยังมีเงื่อนไขต้องใช้งานถึง 05/11/2020 ค่ะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้าโทรศัพท์ผูกกับโปรรายเดือน ถ้าต้องการที่จะยกเลิก ต้องทำยังไงคะ จะเสียค่าอะไรบ้าง (โทรศัพท์พึ่งใช้ยังไม่ถึงเดือน)
Tong3 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Wanaporn9944 เพื่อรับเรื่องประสานงานไปยังทีมเกี่ยวข้องให้ รบกวนขอทราบ ชื่อนามสกุล ผู้ติดต่อ /ผู้ทำสัญญา เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
มีที่ดินให้เช่าติดตั้งเสาสัญาณ บริเวณ ซ.ทับทอง 2 ถนน เลียบคลอง 3 ลำลูกกา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ติดต่อสอบถาม คุณมุก 0809816414  
Wanaporn9944 | ผู้ชมขาประจำ
0
3
ต้องการยกเลิกรายเดือน 0993622884 คุณนิษาทร สันติวิจิตร แต่ตอนนี้ซิมเบอร์นี้หายค่ะ 
nisatorn | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@nnaa ได้รับด้วยนะคะ รบกวนตรวจสอบเครื่องเพื่มเติมผ่านทางหน้า web หรือ สามารถ เช็คสินค้าตามสาขา ผ่านทาง https://bit.ly/2OtF0RC นะคะ และสำหรับบัตรที่ร่วมรายการผ่อนแบบ 0% 24 เดือน สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง โปรโมชั่นผ่อนชำระบัตรเครดิต เมื่อซื้อเครื่องราคาพิเศษ https://bit.ly/2XG8XlCหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบว่า ไอโฟน8+ เครื่องเปล่า มีสินค้าไหมคะ ขอแบบผ่อน0% 24เดือนค่ะ
nnaa | ผู้ชมขาประจำ
0
1