@SuwareeSomvogk  รบกวนแจ้งยี่ห้อรุ่น และเลขที่ IMEI : 15  หลัก ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้นะคะ   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
@0816093xxn  ปัจจุบันดีแทคยังไม่มีอุปกรณ์มือถือจำหน่ายค่ะ แนะนำคุณ @0816093xxn  นำเครื่อง + บัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมและส่งเคลมต่อไปค่ะ (สำหรับค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่จะแจ้งราคาให้ทราบก่อนส่งเคลม ) นะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @DDOOPPYDONสามารถนำเครื่อง..ตรวจสอบที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลยครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
1
คุณ @Nanabalanceประกันเครื่องเช็คได้จากเลข อีมี่เครื่องครับ กด*#06# หรือที่สติ๊กเกอร์ข้างกล่องหน้าจอแตกปกติ...จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แนะนำ นำเครื่องติดต่อศูนย์ dtac ใกล้บ้าน เพื่อประเมินราคาและแนะนำให้ครับ เพราะที่ศูนย์จะเช็คได้โดยละเอียเและประเมินราคาตามสภาพเครื่องครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
1
@พสธร ผมอยากบอกตรงๆว่า ให้มองรุ่นอื่นไว้เลยก็ดีครับ ล่าสุดไปถามมา เพราะอยากได้เอาไว้ใส่อีกเบอร์  สองศูนย์พารากอน กับ เซ็นทรัลเวิล ของหมด พนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจองจะมาเมื่อไรด้วย      ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | d Fantastic
0
2
สวัสดีครับ คุณ @พสธร จากที่อ่านมาจากกระทู้นี้นะครับ  > สรุป DTAC PHONE X3 เลิกจำหน่ายหรือยังครับ ?   น่าจะยังมีขายอยู่นะครับ แต่ทาง online store ของจะหมดแล้วยังไม่ทราบเวลาแน่ชัดด้วยว่าจะมาเพิ่มวันใหน   แนะนำติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้ายเพื่อสอบถามโดยตรงดีกว่าครับ  ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
1
2
ปัญหานี้อาจจะเกิดจากระบบปฏิบัติการชำรุด หรือที่เรียกว่า ROM เสียนั่นเองครับ ผมแนะนำให้นำเครื่องไปทำการเช็คได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านนะครับหากไม่สะดวกผมแนะนำให้อีกวิธีคือการ Hard Reset (แนะนำให้ผู้มีความรู้ทางด้านโทรศัพท์ ช่วยแก้ไขปัญหานะครับ )
EZZYECODE | d Excellence
0
2
@noommania  ได้ช่วยเหลือและแนะนำโพสน์นี้แล้วนะคับ dtac t2,บูทเครื่องไม่ติดครับ เป็นจอดำขึ้นมา
khunbom | d Fantastic
0
2
คุณพี่ต้องการรายละเอียดในส่วนใด ให้ผมช่วยแนะนำเพิ่มเติมได้นะครับ
EZZYECODE | d Excellence
0
3
@runwehas12 ในส่วนของคนที่น้องการจะย้ายค่ายดูตามนี้ครับ  https://www.dtac.co.th/ย้ายค่าย?utm_source=google&utm_medium=paid_search&utm_campaign=[SEM]-Online_Store_MNP_Package%7CBrand&utm_term=2&gclid=EAIaIQobChMIp8vs6bK61wIVGR4rCh2XZQAUEAAYASAAEgKbJPD_BwE   ในส่วนของลูกค้าเก่า ตามนี้จ้า https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html   สงสัยอะไรเพิ่มเติม ถามเข้ามาได้นะครับ หรือสามารถสอบถาม เจ้าหน้าที่โดยตรงได้ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ     ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ    
LordHush | d Fantastic
1
3
จะผ่อนชำระ I phone 8plus แบบลูกค้าธรรมดา เห็นว่าราคาค่าเครื่อง ยุ่ที่ 31500 จะผ่อนชำระได้เดือนละเท่าไหร่คับ สูงสุดกี่เดือนด้วยคับ
jaghg31 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
จะผ่อนชำระ I phone 8plus แบบลูกค้าธรรมดา เห็นว่าราคาค่าเครื่อง ยุ่ที่ 31500 จะผ่อนชำระได้เดือนละเท่าไหร่คับ สูงสุดกี่เดือนด้วยคับ
jaghg31 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ซื้อสินค้าเว้ย p9 PRO มีการรับประกันสินค้าทางด้านใดบ้างและระยะเวลานานเท่าไหร่
pmp67akc | ผู้ชม
0
0
น้องฟ้า ขอบคุณคุณ Iampichet ที่ช่วยให้ข้อมูลมากๆ ค่ะ ^ ^ อย่างไร น้องฟ้า แนะนำคุณ markza150 นำเครื่องติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ dtac hall / dtac center ทุกสาขา   หรือสามารถตรวจสอบสาขาอื่นเพิ่มเติม (ใกล้บ้าน) ได้ที่นี่ สาขา dtac hall : https://goo.gl/lbazID แต่หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติมแจ้งไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
กรณีพบว่าตัวเครื่องมีปัญญา น้องอาร์มรบกวนพี่ markza150 นำตัวเครื่อง พร้อมทั้งอุปกรณ์ครบชุด ติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคได้เลยนะครับ (สาขาใดก็ได้ครับ)โดยทางเจ้าหน้าที่จะใช้ระยะเวลาดำเนินการโดยประมาณ 2-4 สัปดาห์ครับ และเมื่อตัวเครื่องส่งมายังสาขาแล้ว จะมีพี่เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาพี่ markza150 เพื่อนัดวันมารับเครื่องครับ
Iampichet | d Beginner
0
2
dtac phone Zte Blaed Q3 ค้างโล้โก้ ช่วยด้วยคับทำยังไง
markza150 | Newbie
0
2
สำหรับปัญหาการเชือมต่อดังกล่าว อย่างไร น้องฟ้ารบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือ  และหน้าจอ Dtac m1 ที่ error เข้ามาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมไม่พบสัญญาณทีวีละครับเชื่อมไวไฟทีวีเรียบร้อยแล้วแต่มันแต่สัญญาณมันไม่ขึ้นที่โทรศัพท์และไม่มีปุ่มรองรับการแสดงผลแบบไร้สายด้วยไม่เหมือนในคลิปนี้https://youtu.be/BR4asy_Oong
Shima86 | Newbie
0
1
  สวัสดีครับคุณ @namnamnam     แนะนำให้นำเครื่องพร้อมอุปกรณ์เข้าตรวจสอบที่ศูนย์บริการดีแทคครับ
ฆฤณ | d Expert
0
1
โทรศัพท์แบตหมดค่ะแล้วจู่ๆเครื่องก็ดับ พอชาร์ตได้สักพักเราก้เปิดเครื่องผลปรากฏว่า เครื่องเปิดติดแต่มันวนลูปเป็นเครื่องหมายดีแทคโฟนตลอดเลยค่ะ ถอดแบตออกก็แล้ว ทำอะไรก็เเล้วมันเหมือนเดิม ควรทำไงดีคะ
namnamnam | Newbie
1
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด