@SuwareeSomvogk  รบกวนแจ้งยี่ห้อรุ่น และเลขที่ IMEI : 15  หลัก ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้นะคะ   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
@0816093xxn  ปัจจุบันดีแทคยังไม่มีอุปกรณ์มือถือจำหน่ายค่ะ แนะนำคุณ @0816093xxn  นำเครื่อง + บัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมและส่งเคลมต่อไปค่ะ (สำหรับค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่จะแจ้งราคาให้ทราบก่อนส่งเคลม ) นะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @DDOOPPYDONสามารถนำเครื่อง..ตรวจสอบที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลยครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
1
คุณ @Nanabalanceประกันเครื่องเช็คได้จากเลข อีมี่เครื่องครับ กด*#06# หรือที่สติ๊กเกอร์ข้างกล่องหน้าจอแตกปกติ...จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แนะนำ นำเครื่องติดต่อศูนย์ dtac ใกล้บ้าน เพื่อประเมินราคาและแนะนำให้ครับ เพราะที่ศูนย์จะเช็คได้โดยละเอียเและประเมินราคาตามสภาพเครื่องครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
1
@พสธร ผมอยากบอกตรงๆว่า ให้มองรุ่นอื่นไว้เลยก็ดีครับ ล่าสุดไปถามมา เพราะอยากได้เอาไว้ใส่อีกเบอร์  สองศูนย์พารากอน กับ เซ็นทรัลเวิล ของหมด พนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจองจะมาเมื่อไรด้วย      ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | dtac app Newbie
0
2
สวัสดีครับ คุณ @พสธร จากที่อ่านมาจากกระทู้นี้นะครับ  > สรุป DTAC PHONE X3 เลิกจำหน่ายหรือยังครับ ?   น่าจะยังมีขายอยู่นะครับ แต่ทาง online store ของจะหมดแล้วยังไม่ทราบเวลาแน่ชัดด้วยว่าจะมาเพิ่มวันใหน   แนะนำติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้ายเพื่อสอบถามโดยตรงดีกว่าครับ  ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
2
ปัญหานี้อาจจะเกิดจากระบบปฏิบัติการชำรุด หรือที่เรียกว่า ROM เสียนั่นเองครับ ผมแนะนำให้นำเครื่องไปทำการเช็คได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านนะครับหากไม่สะดวกผมแนะนำให้อีกวิธีคือการ Hard Reset (แนะนำให้ผู้มีความรู้ทางด้านโทรศัพท์ ช่วยแก้ไขปัญหานะครับ )
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
2
@noommania  ได้ช่วยเหลือและแนะนำโพสน์นี้แล้วนะคับ dtac t2,บูทเครื่องไม่ติดครับ เป็นจอดำขึ้นมา
khunbom | dtac app Newbie
0
2
คุณพี่ต้องการรายละเอียดในส่วนใด ให้ผมช่วยแนะนำเพิ่มเติมได้นะครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
3
@runwehas12 ในส่วนของคนที่น้องการจะย้ายค่ายดูตามนี้ครับ  https://www.dtac.co.th/ย้ายค่าย?utm_source=google&utm_medium=paid_search&utm_campaign=[SEM]-Online_Store_MNP_Package%7CBrand&utm_term=2&gclid=EAIaIQobChMIp8vs6bK61wIVGR4rCh2XZQAUEAAYASAAEgKbJPD_BwE   ในส่วนของลูกค้าเก่า ตามนี้จ้า https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html   สงสัยอะไรเพิ่มเติม ถามเข้ามาได้นะครับ หรือสามารถสอบถาม เจ้าหน้าที่โดยตรงได้ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ     ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ    
LordHush | dtac app Newbie
1
3
คุณ @Jirasaksrinong ต้องการยกเลิกรายเดือน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทุ้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
​@Opal2543 จากที่แจ้งน้องฟ้าขอตรวจสอบจากหมายเลขให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ----------dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@FuengRatda น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และแนะนำนำเครื่องติดต่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ก่อนได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า หรือ dtac center ค่ะ สำหรับเอกสาร ให้นำบัตรประชาชน + ใบเสร็จ+ เครื่อง ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack1980 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สำหรับเครื่อง Samsung สามารถส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ Samsung ทุกสาขาทั่วประเทศ นะคะ Samsung Customer Contact Center โทรฟรี 1800-29-3232 (เฉพาะโทรศัพท์บ้าน) หรือโทร 0-2689-3232 เวลาทำการ ทุกวัน 8.00 – 22.00 น. ค่ะ เอกสารนำ ใบเสร็จรับเงิน พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Knc น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าทางคุณ ​@Knc ได้ติดต่อสอบถามข้อมูลทาง Call Center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับมาได้เสมอจ้า10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
จะส่งเครื่องไปซ่อมได้ยังไงครับ มีประกัน s9+ 
Jack1980 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ