@SuwareeSomvogk  รบกวนแจ้งยี่ห้อรุ่น และเลขที่ IMEI : 15  หลัก ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้นะคะ   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
@0816093xxn  ปัจจุบันดีแทคยังไม่มีอุปกรณ์มือถือจำหน่ายค่ะ แนะนำคุณ @0816093xxn  นำเครื่อง + บัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมและส่งเคลมต่อไปค่ะ (สำหรับค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่จะแจ้งราคาให้ทราบก่อนส่งเคลม ) นะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @DDOOPPYDONสามารถนำเครื่อง..ตรวจสอบที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลยครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
1
คุณ @Nanabalanceประกันเครื่องเช็คได้จากเลข อีมี่เครื่องครับ กด*#06# หรือที่สติ๊กเกอร์ข้างกล่องหน้าจอแตกปกติ...จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แนะนำ นำเครื่องติดต่อศูนย์ dtac ใกล้บ้าน เพื่อประเมินราคาและแนะนำให้ครับ เพราะที่ศูนย์จะเช็คได้โดยละเอียเและประเมินราคาตามสภาพเครื่องครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
1
@พสธร ผมอยากบอกตรงๆว่า ให้มองรุ่นอื่นไว้เลยก็ดีครับ ล่าสุดไปถามมา เพราะอยากได้เอาไว้ใส่อีกเบอร์  สองศูนย์พารากอน กับ เซ็นทรัลเวิล ของหมด พนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจองจะมาเมื่อไรด้วย      ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | d Fantastic
0
2
สวัสดีครับ คุณ @พสธร จากที่อ่านมาจากกระทู้นี้นะครับ  > สรุป DTAC PHONE X3 เลิกจำหน่ายหรือยังครับ ?   น่าจะยังมีขายอยู่นะครับ แต่ทาง online store ของจะหมดแล้วยังไม่ทราบเวลาแน่ชัดด้วยว่าจะมาเพิ่มวันใหน   แนะนำติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้ายเพื่อสอบถามโดยตรงดีกว่าครับ  ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
1
2
ปัญหานี้อาจจะเกิดจากระบบปฏิบัติการชำรุด หรือที่เรียกว่า ROM เสียนั่นเองครับ ผมแนะนำให้นำเครื่องไปทำการเช็คได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านนะครับหากไม่สะดวกผมแนะนำให้อีกวิธีคือการ Hard Reset (แนะนำให้ผู้มีความรู้ทางด้านโทรศัพท์ ช่วยแก้ไขปัญหานะครับ )
EZZYECODE | d Excellence
0
2
@noommania  ได้ช่วยเหลือและแนะนำโพสน์นี้แล้วนะคับ dtac t2,บูทเครื่องไม่ติดครับ เป็นจอดำขึ้นมา
khunbom | d Fantastic
0
2
คุณพี่ต้องการรายละเอียดในส่วนใด ให้ผมช่วยแนะนำเพิ่มเติมได้นะครับ
EZZYECODE | d Excellence
0
3
@runwehas12 ในส่วนของคนที่น้องการจะย้ายค่ายดูตามนี้ครับ  https://www.dtac.co.th/ย้ายค่าย?utm_source=google&utm_medium=paid_search&utm_campaign=[SEM]-Online_Store_MNP_Package%7CBrand&utm_term=2&gclid=EAIaIQobChMIp8vs6bK61wIVGR4rCh2XZQAUEAAYASAAEgKbJPD_BwE   ในส่วนของลูกค้าเก่า ตามนี้จ้า https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html   สงสัยอะไรเพิ่มเติม ถามเข้ามาได้นะครับ หรือสามารถสอบถาม เจ้าหน้าที่โดยตรงได้ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ     ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ    
LordHush | d Fantastic
1
3
คุณ maynipaporn  สามารถ นำเครื่อง ติดต่อที่สาขา เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบให้ก่อนนะคะ สามารถส่งได้ที่สำนักงานบริการ dtac hall / dtac center ทุกสาขา dtac (เทสโก้โลตัส ปราสาท ) สามารถตรวจสอบสาขาอื่นเพิ่มเติม (ใกล้บ้าน) ได้ที่นี่ สาขา dtac hall : https://goo.gl/lbazID   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอสอบถามเกี่ยวการเปลี่ยนหน้าจอ dtacphone t3 ใช้งบเท่าไรค่ะ และมีที่ไหนในสุรินทร์ในตัวเมืองรับเปลี่ยนบ้างค่ะ
maynipaporn | Newbie
0
1
ลงทะเบียนซิม
Benzoio2542 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
5
  @ning27 สำหรับ   IMEI 868620022714105    จะหมดประกันวันที่ 11/11/2018  ค่ะ   หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม น้องฟ้าแนะนำอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ @ning27สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่ โดยไปที่ ช่องทาง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
โทรศัพย์เปิดปิดเครื่องเองแต่พอเป็ดเครื่องจะขึ้นว่าไม่พบอุปกรณ์SDให้เสียบใหม่แต่พอเอาSDการ์ดออกก็เป็นเหมือนเดิม ยังอยู่ประกันส่งซ่อมได้แถวไหนบ้านอยู่คลองเตย
Sompith | Newbie
0
0
สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข น้องฟ้ารบกวนคุณ dekdum ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ถูกต้องและชื่อผู้จดทะเบียน และรายละเอียด แจ้งเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ที่ถูกคือเบอร์ 0634710850  
dekdum | Newbie
0
1
  @pmp67akc สินค้ารับประกัน 12 เดือน ค่ะ  หากพบปัญหาตัวเครื่อง สามารถติดต่อ ศูนย์ดูแลเครื่อง Huawei 02 2509422 เวลา 8.30-22.00 น.ทุกวัน  และศูนย์บริการ Synnex สำนักงานใหญ่ t. 02 553- 8888 , สาขา IT Mall Fortune Town Tel. 02 614-1314 ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 ซื้อสินค้าเว้ย Y9 PRO มีการรับประกันสินค้าทางด้านใดบ้างและระยะเวลานานเท่าไหร่
pmp67akc | ผู้ชม
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ