@SuwareeSomvogk  รบกวนแจ้งยี่ห้อรุ่น และเลขที่ IMEI : 15  หลัก ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้นะคะ   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
@0816093xxn  ปัจจุบันดีแทคยังไม่มีอุปกรณ์มือถือจำหน่ายค่ะ แนะนำคุณ @0816093xxn  นำเครื่อง + บัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมและส่งเคลมต่อไปค่ะ (สำหรับค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่จะแจ้งราคาให้ทราบก่อนส่งเคลม ) นะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @DDOOPPYDONสามารถนำเครื่อง..ตรวจสอบที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลยครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
1
คุณ @Nanabalanceประกันเครื่องเช็คได้จากเลข อีมี่เครื่องครับ กด*#06# หรือที่สติ๊กเกอร์ข้างกล่องหน้าจอแตกปกติ...จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แนะนำ นำเครื่องติดต่อศูนย์ dtac ใกล้บ้าน เพื่อประเมินราคาและแนะนำให้ครับ เพราะที่ศูนย์จะเช็คได้โดยละเอียเและประเมินราคาตามสภาพเครื่องครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
1
@พสธร ผมอยากบอกตรงๆว่า ให้มองรุ่นอื่นไว้เลยก็ดีครับ ล่าสุดไปถามมา เพราะอยากได้เอาไว้ใส่อีกเบอร์  สองศูนย์พารากอน กับ เซ็นทรัลเวิล ของหมด พนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจองจะมาเมื่อไรด้วย      ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | d Fantastic
0
2
สวัสดีครับ คุณ @พสธร จากที่อ่านมาจากกระทู้นี้นะครับ  > สรุป DTAC PHONE X3 เลิกจำหน่ายหรือยังครับ ?   น่าจะยังมีขายอยู่นะครับ แต่ทาง online store ของจะหมดแล้วยังไม่ทราบเวลาแน่ชัดด้วยว่าจะมาเพิ่มวันใหน   แนะนำติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้ายเพื่อสอบถามโดยตรงดีกว่าครับ  ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
1
2
ปัญหานี้อาจจะเกิดจากระบบปฏิบัติการชำรุด หรือที่เรียกว่า ROM เสียนั่นเองครับ ผมแนะนำให้นำเครื่องไปทำการเช็คได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านนะครับหากไม่สะดวกผมแนะนำให้อีกวิธีคือการ Hard Reset (แนะนำให้ผู้มีความรู้ทางด้านโทรศัพท์ ช่วยแก้ไขปัญหานะครับ )
EZZYECODE | d Excellence
0
2
@noommania  ได้ช่วยเหลือและแนะนำโพสน์นี้แล้วนะคับ dtac t2,บูทเครื่องไม่ติดครับ เป็นจอดำขึ้นมา
khunbom | d Fantastic
0
2
คุณพี่ต้องการรายละเอียดในส่วนใด ให้ผมช่วยแนะนำเพิ่มเติมได้นะครับ
EZZYECODE | d Excellence
0
3
@runwehas12 ในส่วนของคนที่น้องการจะย้ายค่ายดูตามนี้ครับ  https://www.dtac.co.th/ย้ายค่าย?utm_source=google&utm_medium=paid_search&utm_campaign=[SEM]-Online_Store_MNP_Package%7CBrand&utm_term=2&gclid=EAIaIQobChMIp8vs6bK61wIVGR4rCh2XZQAUEAAYASAAEgKbJPD_BwE   ในส่วนของลูกค้าเก่า ตามนี้จ้า https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html   สงสัยอะไรเพิ่มเติม ถามเข้ามาได้นะครับ หรือสามารถสอบถาม เจ้าหน้าที่โดยตรงได้ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ     ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ    
LordHush | d Fantastic
1
3
แอปที่ติดมากับเครื่องเลยนะครับ
Shima86 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
  @Shima86 น้องฟ้าได้แจ้งข้อมูลเรียบร้อย อ้างอิง link กระทู้นี้ นะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Shima86  เครื่องรุ่น dtac phone M1 กล้องหน้าและหลังมีความชัด 8MP ค่ะ หากถ่ายผ่าน app ต่างๆ ความคมชัดจะขึ้นอยู่กับความสามารถของ app นั้นๆ ซึ่งอาจจะไม่เทียบเท่าความคมชัดของกล้องที่ถ่ายจากเครื่องโดยตรงค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ภาพจากแอปกล้องภาพจากแอปกล้อง ภาพที่ถ่ายมา  ทำไมภาพบนแอปถึงชัดน้อยกว่าภาพที่ถ่ายมา และทำไมแอปบอกว่ากล้องชัดสุดแค่6ล้าน ทั้งที่สเปคโรงงานชัด8ล้าน
Shima86 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
ภาพจากแอปกล้อง ภาพที่ถ่ายมา  ทำไมภาพบนแอปถึงชัดน้อยกว่าภาพที่ถ่ายมา และทำไมแอปบอกว่ากล้องชัดสุดแค่6ล้าน ทั้งที่สเปคโรงงานชัด8ล้าน
Shima86 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  @toshipk  น้องฟ้า  แนะนำ นำเครื่องให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้อีกครั้งนะคะ โดยติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า หรือ dtac center ค่ะ สำหรับเอกสาร ให้นำบัตรประชาชน + ใบเสร็จ+ เครื่อง ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html     10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีหน้าจอแนก แล้วเปลี่ยนจอใหม่แต่ไม่สามารุปรับความสว่างจอได้เลย
toshipk | Newbie
0
1
@Kinsanaphong41  ไม่ทราบว่าสนใจยี่ห้อรุ่นใดค่ะ เพื่อน้องฟ้า ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมให้ค่ะ   8547  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Jaokrom หากเลือกเป็นรุ่น Wiko Tommy3 หรือ Huawei Y3 จะฟรีค่าเครื่องค่ะ และชำระค่าบริการล่วงหน้าดังนี้ค่ะ- Wiko Tommy3 ชำระล่วงหน้า 1200 บาท รวมที่ต้องชำระ 1,284 บาท- Huawei Y3 ชำระล่วงหน้า 1500 บาท รวมที่ต้องชำระ 1,605 บาท ปล. สำหรับการจดทะเบียนใหม่รายเดือนจะต้องเลือกแพ็กเกจจ่ายแล้วจบ 599 บ.เท่านั้น และมีค่าชำระค่าบริการล่วงหน้าจ่ายแล้วจบเพิ่มอีก 300 บาท แต่หากใช้แพ็กเกจอื่นรบกวนแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ