@SuwareeSomvogk  รบกวนแจ้งยี่ห้อรุ่น และเลขที่ IMEI : 15  หลัก ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้นะคะ   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
@0816093xxn  ปัจจุบันดีแทคยังไม่มีอุปกรณ์มือถือจำหน่ายค่ะ แนะนำคุณ @0816093xxn  นำเครื่อง + บัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมและส่งเคลมต่อไปค่ะ (สำหรับค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่จะแจ้งราคาให้ทราบก่อนส่งเคลม ) นะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @DDOOPPYDONสามารถนำเครื่อง..ตรวจสอบที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลยครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
1
คุณ @Nanabalanceประกันเครื่องเช็คได้จากเลข อีมี่เครื่องครับ กด*#06# หรือที่สติ๊กเกอร์ข้างกล่องหน้าจอแตกปกติ...จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แนะนำ นำเครื่องติดต่อศูนย์ dtac ใกล้บ้าน เพื่อประเมินราคาและแนะนำให้ครับ เพราะที่ศูนย์จะเช็คได้โดยละเอียเและประเมินราคาตามสภาพเครื่องครับตรวจสอบสาขาที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
1
@พสธร ผมอยากบอกตรงๆว่า ให้มองรุ่นอื่นไว้เลยก็ดีครับ ล่าสุดไปถามมา เพราะอยากได้เอาไว้ใส่อีกเบอร์  สองศูนย์พารากอน กับ เซ็นทรัลเวิล ของหมด พนักงานแจ้งว่า ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจองจะมาเมื่อไรด้วย      ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | dtac app Newbie
0
2
สวัสดีครับ คุณ @พสธร จากที่อ่านมาจากกระทู้นี้นะครับ  > สรุป DTAC PHONE X3 เลิกจำหน่ายหรือยังครับ ?   น่าจะยังมีขายอยู่นะครับ แต่ทาง online store ของจะหมดแล้วยังไม่ทราบเวลาแน่ชัดด้วยว่าจะมาเพิ่มวันใหน   แนะนำติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้ายเพื่อสอบถามโดยตรงดีกว่าครับ  ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
2
ปัญหานี้อาจจะเกิดจากระบบปฏิบัติการชำรุด หรือที่เรียกว่า ROM เสียนั่นเองครับ ผมแนะนำให้นำเครื่องไปทำการเช็คได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านนะครับหากไม่สะดวกผมแนะนำให้อีกวิธีคือการ Hard Reset (แนะนำให้ผู้มีความรู้ทางด้านโทรศัพท์ ช่วยแก้ไขปัญหานะครับ )
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
2
@noommania  ได้ช่วยเหลือและแนะนำโพสน์นี้แล้วนะคับ dtac t2,บูทเครื่องไม่ติดครับ เป็นจอดำขึ้นมา
khunbom | dtac app Newbie
0
2
คุณพี่ต้องการรายละเอียดในส่วนใด ให้ผมช่วยแนะนำเพิ่มเติมได้นะครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
3
@runwehas12 ในส่วนของคนที่น้องการจะย้ายค่ายดูตามนี้ครับ  https://www.dtac.co.th/ย้ายค่าย?utm_source=google&utm_medium=paid_search&utm_campaign=[SEM]-Online_Store_MNP_Package%7CBrand&utm_term=2&gclid=EAIaIQobChMIp8vs6bK61wIVGR4rCh2XZQAUEAAYASAAEgKbJPD_BwE   ในส่วนของลูกค้าเก่า ตามนี้จ้า https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html   สงสัยอะไรเพิ่มเติม ถามเข้ามาได้นะครับ หรือสามารถสอบถาม เจ้าหน้าที่โดยตรงได้ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ     ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ    
LordHush | dtac app Newbie
1
3
ต้องขออภัยด้วยนะครับ ในส่วนนี้ทางเราจะไม่สามารถตรวจสอบในส่วนของตัวสินค้าให้ได้ครับ อย่างไรรบกวน พี่ Woranootch ติดต่อสอบถามกับทางสาขานั้นๆโดยตรงอีกครั้งนะครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
ถ้าไม่ติดสัญญาส่วนลดค่าเครื่อง ยกเลิกผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยครับ1. โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วเจ้าหน้าที่จะปฏิเสธและให้ไปที่ศูนย์2. ส่งคำร้องผ่านเว็ป สคบ. เลยครับ3. รอดีแทคโทรมายืนยันยกเลิกรายเดือน4. เป็นอันเสร็จพิธี ปล.ผมเคยทำมาแล้วครับ ใช้ได้แน่นอน
Pezaw | ผู้ชมหน้าใหม่
0
7
กรณีนี้รบกวนสอบถามกับทางคุณพ่อนะครับ เนื่องจากทางดีแทคจะไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
คือว่าพ่อหนูรีเซ็ตเครื่องเเล้วยกเครื่องในหนูค่ะพอเปิดมากลายเป็นว่าเครื่องติดที่google อะไรชักอย่างนี้เเละค่ะประมารว่าจะให้ใส่บัญชีgoogleที่ใส่ลงไปก่อนหน้านั้นอ่ะค่ะคือจำอีเมลกับรหัสผ่านไม่ได้ทั้งคู่เลยค่ะเห็นเเล้วโปรดช่วยหนูทีนะค่ะ
YUGYEOM17 | New Comer
0
1
อย่างไร น้องฟ้า แนะนำคุณ  Piyada1485  เข้าไปที่ การตั้งค่า —> เกี่ยวกับโทรศัพท์ —> อัพเดทโทรศัพท์ไร้สาย —> ดาวน์โหลด (โดยใช้งานผ่านสัญญาณ wifi นะคะ ) 7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อัพเดทไม่ได้เลนค่ะ อัพเดทหลายรอบมากจนกด Restart 0s พอกดแล้วก็ไม่มีอะไรขึ้นมาเลย
Piyada1485 | New Comer
0
1
หากปัจจุบันหมายเลขที่พี่ Chanasdj ติดสัญญาผูกมัดอยู่ จะไม่สามารถรับสิทธิ์ส่วนลดซ้ำซ้อนกันได้นะครับ ______________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
https://dtaconline.dtac.co.th/apdtac/device/offer/info/eyJwcm9kdWN0IjoiMTU3MyIsInN1cGVyX2F0dHJpYnV0ZSI6eyI5MyI6IjE2NyIsIjE0MyI6IjExNSJ9fQ%3D%3D/form_key/7GTq6WIh3HpJkCTT/ พอเข้าที่หน้านี้แล้วกรอกเบอร์ไปแล้ว แต่ขึ้นว่าเบอร์ได้รับสิทธิ์เครื่องราคาพิเศษไปแล้วหรือติดสัญญาอยู่คืออะไรคะ ต้องแก้ยังไงคะถึงจะสามารถซื้อแบบพร้อมโปรได้ 
Chanasdj | New Comer
0
1
  @printter น้องฟ้าตรวจสอบ สถานะการเคลมปัจจุบัน เครื่องได้ถูกส่งไปยังศูนย์ซ่อมเครื่อง dtac phone เรียบร้อยแล้วค่ะ อย่างไรรบกวนรอก่อนนะคะ  ระยะการเคลมสำหรับ ต่างจังหวัด 4 สัปดาห์ ค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ