Happy phone 3g 4.0ใช้งานข้อมูลมือถือไม่ได้ โดยใช้ซิมดีแทคเอง แต่เล่นเน็ตไม่ได้เลย
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ตามปกติใช่มั้ยครับ ? หากใช่ แนะนำให้ปิดการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและปิดเครื่อง จากนั้นกดเปิดการใช้งานดูใหม่นะครับ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งานไปยัง Inbox ของ @dtac_Callcenter เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและดูแลอีกครั้งนะครับ
ไม่ทราบว่า ปัจจุบัน คุณ Watunyou ใช้งานเล่นอินเตอร์เน็ตได้เป็นปปกติแล้วหรือยังคะ
หากยังพบปัญหารบกวนระบุหมายเลขเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac feedback team
กรณีใช้งาน internet ไม่ได้ Buddy กระต่ายรบกวนแจ้งข้อมูลดังตามด้านล่างนี้ เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
1. หมายเลขโทรศัพท์ :
2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา (เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
3. พื้นที่การใช้งานโดยละเอียด :
4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
เพื่อความเป็นส่วนตัวสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
dtac feedback team