ผู้ชม

2g > 3g

หัวเรื่อง: เรื่อง: เครื่องเก่า 2g > แลก 3g - โคตะระดูถูกผู้บริโภคเลย
จาก: dtac_feedback
วันที่: 14-07-2016 08:39

bell1728 เขียนแล้ว:
เครื่องเก่า 2g > แลก 3g - โคตรดูถูกผู้บริโภคเลย
จาก: หน้าใหม่ bell1728
ถึง: Moderator dtac_feedback
ส่งแล้ว: 3:04 ก่อนเที่ยง
อ่านแล้ว: ยังไม่ได้อ่าน
บอร์ 0853905520
ผมแลกวันที่ 8/7/59 พอนำมาใช้งาน
ปัญหาจับ Wi-Fi ไม่ได้เลย แต่อีกเครื่องที่ผมใช้ Lenovo จับได้ปกติ ทีแรกเราคิดว่าระบบWi-Fi มีปัญหาแต่ก้อไม่ใช่ ผมทำการคืนค่าโรงงานไป1รอบ จับสัญญาณใหม่ ก่อยังเล่นไม่ได้อีก ลองพยายามแก้ไขที่การตั้งค่าในเครื่อง ก้อใช้ไม่ได้อีก ทนมา5วัน พอวันที่13/7/59 ผมจึงไปตืดต่อ DTAC center ที่ central ชลบุรี ซึ่งระหว่างรอคิวอยู่นั้นผมเห็นว่ามีคนมาติดต่อเรื่องเครื่่อง3g ที่แลกไปอีก2 คนมีปัญหาเช่นกัน พอถึงคิวของผมพนักงาน สอบถามคำถามเล็กน้อย รีบเปลี่ยนเครื่องให้ทันทีเหมือนกับว่ามีหลายเคสเคยมาติดต่อแล้ว แต่เครื่องทีเปลี่ยนมาใหม่ก้อจับWi-Fi ไม่ได้้อีกเหมือนเดิม ผมสุดจะเซ็งแล้ว เครื่องเก่า2g ผมยังจับWi-Fiเล่นได้ปกติ ยังดีกว่าเครื่องใหม่กากๆที่คุณเอามาให้ลูกค้าเลยคับ เข้าใจไหมว่าผมใช้สัญญาณWi-Fi เป็นหลัก ส่วนเรื่องติดสัญญา 12 เดือนนั้นผมไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะผมไม่ได้คิดจะย้ายค่ายอะไรอยู่แล้ว แต่มาเจอยังงี้ผมรุสึกเสียความรุสึกมาก เอาเครื่องอะไรมาให้ลููกค้าแลก เพื่อจะได่ติดสัญญากับ dtac 12 ด. เหรอ? แป้นพิมพ์ก้ิอมีปัญหากดตัวอักษรไม่ตรง ใช้แป๊บเดียวเครื่องร้อนจี๋เลย ใช้เน็ตเชื่อมต่อ เครื่องก้อโคตะระแล็คเลย ผมจึงเข้ามา community เพื่อแจ้งพวกคุณว่า ตืดต่อกลับหาผมหน่อย มาเอามือถือคุณคืนไปเถอะ แล้วยกเลิกสัญญา 12 เดือนของผม ผมว่าผมย้ายไปเครือข่ายอื่นที่จริงใจกับลูกค้ามากกว่านี้ดีกว่าครับ
ปล.ถ้าคุณมีวิธีครือข่ายอื่นที่จริงใจกับลูกค้ามากกว่านี้ดีกว่าครับ
ติดต่อกลับ ,0853906520 ผมพีระพงษ์
peera.kamo@gmail.com
บัดดี้ บิวตี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ซึ่งกรณีที่พบปัญหาของเครืื่อง ในการใช้งานต่างๆ จะต้องติดต่อนำเครื่องที่ ศูนย์บริการ dtac โดยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอาการโดยตรงและรับประกันเครื่องตามเงื่อนไขต่อไปค่ะ และสัญญาที่ติดกับหมายเลข บัดดี้ ก็จะไม่สามารถแก้ไขได้เช่นกันนะคะ ต้องขอภัยเป็นอย่างสูงค่ะ
แท็ก (2)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: 2g > 3g

 

Buddy กระต่าย ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ทั้งนี้หากพบตัวเครื่องมีปัญหาในการใช้งาน

ทางเราขอแนะนำนำตัวเครื่อง พร้อมอุปกรณ์ครบชุด ติดต่อที่ศูนย์บริการ dtac เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่

ตรวจสอบให้โดยตรงนะคะ 

dtac feedback team