SMS ส่งข้อความมาแล้วว่า เริ่มใช้เน็ต non-stop แต่เปิดข้อมูลมือถือแล้วไม่มีเน็ตเลยครับผม
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
เรียนคุณ @1stmichaelmyers
ใช้แพ็คเก็จ Super nonstop ปกติไม่ต้องจ่ายค่าเน็ตเพิ่ม ไม่หักค่าเน็ตเพิ่มครับ
หากถูกหักเงิน อาจเป็นบริการเสริม..นะครับ
ลองเช็คทาง dtac app ว่าเป์นค่าอะไร 10.70 บาทไหมครับ ยอดที่หักไป
แนะนำยกเลิกบริการที่ถูกคิดเงิน กด *137 โทรออก กด 2 ครับ
หรือยกเลิกทาง dtac app และตรวจสอบได้ว่าถูกคิดเงินจากบริการใดครับ
สามารถยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวง ฯลฯ ได้ผ่าน dtac appดาวน์โหลดดีแทคแอพฟรีที่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH
หรือใช้วิธีอื่นๆในการยกเลิก SMS Content CPA ที่ถูกคิดเงิน กดอ่านเพิ่มเติมที่
https://goo.gl/aD6A6Y
หากต้องการให้ตรวจสอบ/ดูแลเพิ่มเติม แนะนำส่งข้อมูลทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH มีทีมงานใจดี ดูแลให้ครับ
สวัสดีครับคุณ @1stmichaelmyers
ได้เปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ตัวเครื่องหรือยังครับ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนเเจ้งเข้ามาทาง inbox เจ้าหน้าที่พร้อมดูเเลครับ รบกวนระบุหมายเลข ที่ต้องการรีเซตสัญญาณได้เลยครับ โดยการคลิกลิงค์นี้ได้เลยครับ http://bit.ly/send-to-dtaccallcenter เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูเเลนะครับ
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถ reply กลับเข้ามาได้ตลอดเวลาได้เลยนะครับ
ยินดีที่ให้บริการคุณ ด้วยใจนะครับ
ขอบคุณครับ จะลองทำตามดูก่อนนะครับ
เนียครับ ก่อนหน้านี้ผมปิดการใช้ไปก่อนที่จะจะพ้นเที่ยงคืน เงินหมด ด้วย แถมไม่ค่อยได้ใช้ แต่พอดีวันนี้ มีธุระต้องโอนเงินนิดหน่อย โอนผ่าน wifi ไม่ได้ ก็เลย *500*296 ต่อไปเพราะเห็นว่า มี sms แนะนำมา
เงินโดนตัดไปครับ แต่เน็ตก็ยังไม่มา ไม่ได้ปิดที่ตัวเครื่องครับ เช็กแล้ว
ครับ ผมยกเลิกไปแล้วด้วยการกด 1
เพราะกด 2 ไประบบแจ้งว่า ไม่มี sms ที่สมัครไว้ ขอบคุณนะครับ
โอเค สัญญาณมาแล้ว ขอบคุณอีกครั้งครับ