เบื้องต้น ถ้าในกรณีของ Launcher3 มีปัญหาคงต้อง ทำการคืนค่าโรงงาน เข้าที่เมนูการตั้งค่า > แบ็คอัพและรีเซ็ต > ตั้งค่าข้อมูลจากโรงงาน
** การคืนค่าข้อมูลจากโรงงาน จะทำให้ข้อมูลภานในเครื่องหายทั้งหมด แนะนำให้ทำการ copy ข้อมูลจำพวกรูปภาพ วีดีโอ หรือไฟล์เอกสาร ไปเก็บไว้ที่ PC ก่อนด้วยนะครับ
ถ้ายังเป็นปัญหาเช่นเดิม สามารถนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์และบัตรประชาชนติดต่อสำนักงานบริการ(dtac hall) เพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญช่วยเช็คให้ค่ะ ... ขอขอบคุณข้อมูลจากทุกท่านด้วยจ้า
dtac feedback team