สวัสดีครับคุณ @Bankmiki ได้รองถอดซิมแล้วใส่ใหม่รึยังครับ หรือลองรีเซ็ตเครื่องบ้างรึยัง หรือลองทำหมดทุกอย่างแล้วครับ
@Bankmiki น้องฟ้า ตรวจสอบและดูแลหมายเลขเพิ่มเติมให้นะคะ
เบื้องต้นรบกวนแจ้งเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน และ เลขที่ IMEI 15 หลัก
ส่งเข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ
น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ
8547
dtac feedback team
@Bankmiki เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ
1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ หรือ Restart
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง หรือ Hard Reset (แนะนำให้สำรองข้อมูลไว้ก่อน)
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ