ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณขึ้นกากบาทสีแดง

ใช้งานอยู่ดีๆๆ ก็ขึ้นกากบาทสีแดง เป็นตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2560 เบอร์ 094xxxxxxx

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: สัญญาณขึ้นกากบาทสีแดง

@Juthaporn2535 เบื้องต้นอยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับเช่น


1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ หรือ Restart
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง หรือ Hard Reset (แนะนำให้สำรองข้อมูลไว้ก่อน)
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย

4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่

5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม

6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: สัญญาณขึ้นกากบาทสีแดง

 

สวัสดีครับคุณ @Juthaporn2535

 

 

 รบกวนคุณ @Juthaporn2535   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter  เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ได้ให้การช่วยเหลือต่อไปครับ

 

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

แท็ก (1)
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: สัญญาณขึ้นกากบาทสีแดง

@Juthaporn2535 ผมแนะนำคุณพี่ลองนำซิมการ์ดไปใส่เครื่องอื่นดูนะครับว่าจะพบปัญหาเช่นเดียวกันรึเปล่า หากพบปัญญหาเช่นเดียวกัน แนะนำให้คุณพี่ นำซิมพร้อมถือบัตรประชาชนเข้าไปที่ศูนย์บริการให้ความช่วยเหลือนะครับ (อาจเกิดปัญหาจากซิมการ์ด)

 

หากลองนำไปใส่เครื่องอื่นแล้วสัญญาณมาปกติ ปัญหาก็อาจเกิดขึ้นจากตัวเครื่องก็เป็นไปได้ครับ

 

*** หากคำตอบของผมสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ สามารถกด 7.pngและ 8.JPGเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้นะครับ ^_^ ***