ผู้ชมหน้าใหม่

ร้องเรียนsmsเก็บตังค์

ขอร้องเรียนหน่อยนะคะ คือเจอบ่อยมากไม่ว่าจะwapตามเว็ปหรืออยู่ๆก็มีsmsแจ้งว่าเราสมัครนุ่นนี่และเก็บตังค์ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มือเราอาจไปกดโดนจริงดีแทคคงแก้ไขอะไรให้ไม่ได้ แต่ล่าสุดคือเข้าแค่เฟสบุ๊คก็โดนแล้วค่ะ คืออะไร อยู่ได้รับข้อความนี้ Thank you for subscribing to Exclusive Access11. You are charged 10 baht. More info, please call 02-0263993. พอกดเข้าดูในแอปเห็นมีจริงเลยกดยกเลิกไปรอบนี้ไม่โดนหักตังค์เพราะเคยบล็อคเอาไว้กับcall center แต่ยังมีแบบนี้อยู่จะมั่นใจได้ยังไงคะ เดี๋ยวนี้ลิ้งค์โฆษณาอะไรพวกนี้อยู่ทุกที่แล้วใช่ไหมคะ ไม่มีอะไรเด้งหรือแจ้งเตือนเลยด้วยซ้ำว่าไปกดโดนอะไร มีแต่ smsแจ้งตอนหักเงิน ควรจะปรับปรุงตรงนี้ได้แล้วนะคะ
ขอบคุณค่ะ
3 คำตอบ 3
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียนsmsเก็บตังค์

เรียนคุณ @Yves



สามารถยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวง ฯลฯ ได้
ด้วยตนเองครับ  วิธีการแนะนำ
ทางลิ้งค์  https://goo.gl/XfWfzN

หรือยกเลิกผ่าน dtac appดาวน์โหลดดีแทคแอพฟรีที่ 
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH
พิเศษ  หากเติมเงินหรือจ่ายบิลทาง dtac app ครั้งแรก  ฟรีเน็ต 1 GB 7วัน

หากต้องการให้ตรวจสอบ/ดูแลเพิ่มเติม  แนะนำส่งข้อมูลทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH  มีทีมงานใจดี ดูแลให้ครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: ร้องเรียนsmsเก็บตังค์

@Yves ผมเข้าใจความรู้สึกนะ เคยโดนเหมือนกัน แต่ทำการยกเลิก ก็แก้ปัญหาได้ ไม่เกิดขึ้นอีก ผมว่าทาง ดีแทค และค่ายอื่นๆ เขาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจหรอกครับ คงหาทางแก้ไขอยู่

แต่เบื้องต้น เราก็ ต้องระวังเพิ่ม

ลองแบบนี้ดูไหมครับเผื่อจะมีประโยชน์ ลองตั้ง วงเงินดู แบบ สมมติว่า โปรเรา ต้องจ่ายรายเดือนที่ 599 พอ รวมภาษี 7% ก็จะอยู่ที่ประมาณ 640-650 บาท

เราก็ ใช้บริการ Budget Control ตั้ง วงเงินไว้ที่ 700 สมมติ นะครับ ลองดูก็ไม่เสียหาย

เพราะ ถ้า ยอดค่าใช้งานเรา แตะที่ วงเงินที่เราตั้งไว้ จะไม่สามารถ มำรายการได้ ยกเว้น โปรหลัก

ลองศึกษารายละเอียดตามลิ้งค์ดูครับ https://goo.gl/XWVr6g

 

หากประทับใจในคำตอบ ช่วยกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียนsmsเก็บตังค์

แก้ได้แล้วครับ ด้วย app ของ dtac