Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

รอบบิลไม่ตรงกับโปรที่เลือกไว้

อยากทราบว่าเราใช้ โปร 399 ละทำไมตัดรอบบิลเงินมันขึ้นมา 469 บาทค่ะ ?
แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: รอบบิลไม่ตรงกับโปรที่เลือกไว้

แนะนำคุณ @ฝน_999

 

ตรวจสอบโมชั่นที่ใช้งานผ่าน dtac app

 

โหลดฟรีที่ลิ้งค์
 http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b04?lang=TH

 

เลือก เมนูโปรโมชั่น  เมนูการใช้งาน  เพื่อตรวจสอบโปรโมชั่น และการใช้งานได้ครับ

 เพื่อเช็คว่า ค่าบริการที่เกินโปรโมชั่น  เป็นการใช้งานเกินจากโปร  หรือ ถูกคิดเงินจาก SMS CPA Content ต่าง ๆ

 

หากไม่สะดวก  ต้องการให้ทีมงานใจดีดูแลเพิ่มเติม  แนะนำส่งข้อมูล เบอร์โทรศัพท์พร้อมแนบกระทู้นี้  มาทางลิ้งค์ 
https://goo.gl/swGuuH ครับ  เพื่อดูแล  และตรวจสอบให้ครับ

 

 

หากพบค่าบริการส่วนเกิน  เกิดจากบริการเสริม SMS CPA Content ต่าง ๆสามารถยกเลิกได้ โดยกด *137 โทรออก  กด 2 เพื่อยกเลิกครับ  หรือยกเลิกผ่าน dtac app ก็ได้เช่นกัน  รายละเอียดแนะนำตามลิงค์



สามารถยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวง ฯลฯ ได้ผ่าน dtac appดาวน์โหลดดีแทคแอพฟรีที่ 

 http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH

หรือใช้วิธีอื่นๆในการยกเลิก SMS Content CPA ที่ถูกคิดเงิน  กดอ่านเพิ่มเติมที่

https://goo.gl/aD6A6Y

 

dtac call center

เรื่อง: รอบบิลไม่ตรงกับโปรที่เลือกไว้

น้องใจดี ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ 

 

7416 

dtac feedback team

dtac app Newbie

เรื่อง: รอบบิลไม่ตรงกับโปรที่เลือกไว้

@ฝน_999 อย่าลืมนะครับ มันมี Vat 7% และอาจจะมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ จาก SMS MMS เงื่อนไข ตาม แพคเกจ ที่แจ้งไว้อ่าคาบ