Highlighted
New Comer

ยกเลิกการใช้ sms ที่เสียเงินทั้งหมด ทำผ่าน 137 2 แล้วไม่แน่ใจว่าถูกต้องหรือไม่

ได้รับ electronic bill มีค่าใช้จ่ายจาก sms  ต้องการปิดรายการ sms ที่เสียเงินทั้งหมด ปกติใช้ package 399 อยู่ เบอร์ 0814976536

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
นักตอบ

เรื่อง: ยกเลิกการใช้ sms ที่เสียเงินทั้งหมด ทำผ่าน 137 2 แล้วไม่แน่ใจว่าถูกต้องหรือไม่

Dtac app แอพเดียวที่ครบครันทุกเมนูการใช้งานทั้ง เช็คยอด เปลี่ยนโปร สมัคร/ยกเลิกโปรเสริม ชำระค่าบริการ ยกเลิกsmsที่คิดค่าบริการ และพบกับสิทธิพิเศษมากมายจาก dtac Reward ทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน dtac Application
สามารถ Download dtac App ได้ที่นี่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f7e16b
......................................................................................
ผมขอแนะนำบริการคุมได้-สบายใจ (Budget Control) เราสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของเราผ่านระบบอัตโนมัติ ได้ที่เบอร์ กด *146*1*ยอดควบคุม#โทรออก เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 500 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*500# โทรออก (ฟรีครับ)
...........................................................................
สิทธิพิเศษ รับโทรฟรี 30 นาที ในวันที่ 12 ส.ค. นี้
กดลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ *500#
ตั้งแต่วันที่ 9-12 ส.ค.60
โทรฟรีเบอร์แทค 30 นาที 1 เบอร์ / 1 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าดีแทคระบบเติมเงิน
และรายเดือน (โทร)
ณัฏฐ์
(=^.^=)
dtac app Crackerjack

Re: ยกเลิกการใช้ sms ที่เสียเงินทั้งหมด ทำผ่าน 137 2 แล้วไม่แน่ใจว่าถูกต้องหรือไม่

เบื้องต้นน้องอามแนะนำให้ทำการยกเลิกบริการเสริมดังกล่าวออกก่อนนะครับ เพื่อป้องกันค่าใช้บริการที่อาจสูงขึ้นในอนาคตครับ ที่ dtac Application

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c

(สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีครับ)
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ยกเลิกการใช้ sms ที่เสียเงินทั้งหมด ทำผ่าน 137 2 แล้วไม่แน่ใจว่าถูกต้องหรือไม่

ก่อนอื่นผมขออนุญาตชี้แจงข้อมูล สักเล็กน้อยนะครับ
>> สำหรับบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms จะเป็นบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ (CPA) จะเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น การคลิกลิ้งค์โฆษณาที่มีการแปะไว้บนหน้า website ต่างๆ, การทดลองรับข่าว หรือบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ ฟรีในช่วงแรก และมีการคิดค่าบริการหลังจากหมดช่วงทดลองใช้งานฟรี หรือมีการรับบริการ CPA ต่างๆ โดยไมได้ตั้งใจ ครับ

หากได้รับข้อความโดยที่ไม่ได้สมัครใช้งาน ผมแนะนำให้ยกเลิกบริการเสริมดังกล่าวได้ที่ *137 กด 2 ฟรีค่าบริการ หรือกด *888 กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่สำหรับสมัคร-ยกเลิก โทรนาทีละ 3 บ.
(ไม่รวม VAT) หรือยกเลิกผ่านdtac app โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ >>Dtac Application<< ครับ

 

 

 

** วิธีการแก้ไขเบื้องต้นที่ผมใช้เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาดังกล่าว คือแก้โดยจำกัดวงเงินการใช้ครับ เช่นผมใช้โปร 699 ผมก็ตั้งวงเงินไว้ที่ 700 แค่นี้ก็หมดปัญหาเรื่อง SMS หักค่าบริการแล้วครับ

 

 

 

สามารถทำได้โดย กด *188823 กด 2 เพื่อกำหนดวงเงินการใช้ครับ

 

 

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ยกเลิกการใช้ sms ที่เสียเงินทั้งหมด ทำผ่าน 137 2 แล้วไม่แน่ใจว่าถูกต้องหรือไม่

ขออนุญาตเสริมนะครับ สำหรับวิธีการดู/ยกเลิก sms ต่างๆ สามารถเข้าไปทำรายการได้ใน dtac application ดังนี้ครับ

1. login เข้า dtac application

 

1.png

 

2. เลื่อนเมนูไปทางขวาเพื่อเข้าหน้า “News and Entertainment”

 

2.png

 

3. กดรูปถังขยะและ “ปุ่มลบสีแดง” เพื่อทำการยกเลิกการสมัครบริการต่างๆ

3.png