Highlighted
ผู้ชมหน้าใหม่

บริการหลังการขายเมื่อซื้อสมาร์ทโฟน Asus zenfone 2

ถ้าหากผมต้องการซื้อ zenfone 2 กับทางดีแทค อยากทราบเกี่ยวกับกรณีต่างๆ (บริการหลังการขาย) เพื่อประกอบการพิจารณาดังนี้.-
1. ระยะประกันเครื่องกรณีการเคลมหรือทุกกรณีที่เกิดปัญหาหลังการซื้อเช่น จอดับทั้งที่แบตยังไม่หมด เปิดไม่ติด ลำโพงแตก Wi-Fi หลุดบ่อย โทรเข้า-ออก ไม่ได้ (ไม่ตก ไม่หล่นน้ำ) สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลยหรือป่าว ระยะเวลาในการเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่เกินกี่วัน
2.หากเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ ใช้ระยะเวลาในการแก้ไขกี่วัน
3.ในระหว่างการแก้ไขมีเครื่องสำรองให้ใช้ทดแทนไหม
4.เมื่อดำเนินการแก้ไขเสร็จมีการแจ้งให้ทราบไหม โดยไม่ต้องตามเรื่อง
5.หลังดำเนินการแก้ไขแล้ว หากเครื่องยังมีอาการเดิมอยู่ จะสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหมหรือคืนเงินแก่ลูกค้า หรือจะมีการปฏิบัติอย่างไร
2 คำตอบ 2
ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: บริการหลังการขายเมื่อซื้อสมาร์ทโฟน Asus zenfone 2

อยากทราบเพื่อประกอบการพิจารณาในการซื้อ ผมมั่นใจในดีแทคว่าสามารถตอบข้อสงสัยผมได้ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
dtac call center

เรื่อง: บริการหลังการขายเมื่อซื้อสมาร์ทโฟน Asus zenfone 2

 

Buddy กระต่ายขอแจ้งรายละเอียดเป็นข้อๆ ดังนี้ค่ะ 

 

ถ้าหากผมต้องการซื้อ zenfone 2 กับทางดีแทค อยากทราบเกี่ยวกับกรณีต่างๆ (บริการหลังการขาย) เพื่อประกอบการพิจารณาดังนี้.-
1. ระยะประกันเครื่องกรณีการเคลมหรือทุกกรณีที่เกิดปัญหาหลังการซื้อเช่น จอดับทั้งที่แบตยังไม่หมด เปิดไม่ติด ลำโพงแตก Wi-Fi

หลุดบ่อย โทรเข้า-ออก ไม่ได้ (ไม่ตก ไม่หล่นน้ำ) สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลยหรือป่าว ระยะเวลาในการเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่เกินกี่วัน

 

          ตอบ : เนื่องจากเคสกรณีต่างๆ ที่ที่แจ้งมานั้น ทาง Buddy กระต่ายจะไม่ได้ตรวจสอบครื่องโดยตรง

และตามความรู้สึกมาก-น้อย อาจจะแตกต่างกันไปของแต่ละบุคคล ซึ่งเครื่อง zenfone 2 ที่ดีแทคได้รับมา

จะผ่านการตรวจสอบสินค้าจากทาง ASUS โดยตรงด้วยเช่นกันนะคะ

 

เพื่อความชัดเจนและสบายใจในการใช้สินค้าของดีแทค คุณ kaweewat สามารถนำตัวเครื่องพร้อมอุปกรณ์

ครบชุด และใบเสร็จรับเงิน ติดต่อร้านที่ซื้อเครื่อง หากเป็นการซื้อมาภายใน 7 วันนะคะ

 

แต่หากเกิน 7 วันแล้ว แต่ไม่เกิน 12 เดือน แนะนำติดต่อศูนย์บริการ Asus ตามรายละเอียดด้านล่างค่ะ

 

●​ ศูนย์บริการที่รับเคลมเครื่องโดยตรง
          1. ศูนย์บริการเอซุสสาขาพระราม 9 อาคารชานาญเพ็ญชาติบิสเนสเซ็นเตอร์ เลขที่ 65/32
อาคารชานาญเพ็ญชาติบิสเนสเซ็นเตอร์ชั้น 1ถนนพระราม 9แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
10310 เวลาทำการ : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00น.

 

          2. ศูนย์บริการเอซุสสาขาศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ชั้น 4 เลขที่ 99 หมู่ 8 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต
ชั้น 4 ถ.พหลโยธิน ต.คูคตอ.ลาลูกกา จ.ปทุมธานี 12130 เวลาทำการ : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.30-19.30 น

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Asus Call Center โทร. 02-401-1717 เวลาทำการ: จันทร์-อาทิตย์
เวลา 08.30-20.30 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

 

** การรับประกันตัวเครื่องเป็นระยะเวลา 15 เดือน แบ่งเป็น


          - Asus รับประกัน 12 เดือน
          - ดีแทครับประกันเพิ่มเติมอีก 3 เดือน


ดังนั้นเครื่องที่พ้นการรับประกัน 12 เดือนของ Asusไปแล้ว ต้องส่งซ่อมที่ดีแทคเท่านั้นค่ะ

 

 

 


2.หากเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ ใช้ระยะเวลาในการแก้ไขกี่วัน

          ตอบ : ถ้าเป็นภายใน 12 เดือนแรก แนะนำสอบถามกับทาง AUS โดยตรงนะคะ 

แต่หลังจาก 12 เดือนไปแล้วที่ส่งซ่อมกับทาง dtac ถ้ากรุงเทพ และปริมณฑล ประมาณ 2-3 สัปดาห์ค่ะ 

ส่วนต่างจังหวัดประมาณ 3-4 สัปดาห์ค่ะ 

 

3.ในระหว่างการแก้ไขมีเครื่องสำรองให้ใช้ทดแทนไหม

          ตอบ : เคสนี้ต้องเช็คที่หน้าร้านโดยตรงว่า ณ วันที่ไปติดต่อที่เครื่องหรือไม่นะคะ 


4.เมื่อดำเนินการแก้ไขเสร็จมีการแจ้งให้ทราบไหม โดยไม่ต้องตามเรื่อง

          ตอบ : หากเรียบร้อยแล้ว ทางสาขาจะติดต่อกลับลูกค้า เพื่อให้ไปรับเครื่องค่ะ 


5.หลังดำเนินการแก้ไขแล้ว หากเครื่องยังมีอาการเดิมอยู่ จะสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหมหรือคืนเงินแก่ลูกค้า หรือจะมีการปฏิบัติอย่างไร

          ตอบ : เคสนี้ แนะนำนำตัวเครื่องติดต่อเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบก่อนนะคะ 

dtac feedback team