ผู้ชมขาประจำ

บริการคอนเทนต์

เดือนนี้ เสียค่าบริการคอนเทนต์ไป 11 ครั้งเป็นจำนวนเงิน 117.70 บาท

 

ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร หรือเปิดดูอะไรเลย

 

ตอนนี้ได้ยกเลิกแล้ว

 

ทางดีเทคจะชดใช้เงินที่เสียไปนี้อย่างไรครับ

 

ตอนนี้รู้สึกเสียความรู้สึกกับเงินที่หายไป

 

เป็นลูกค้าดีเทคมามากกว่า 15 ปีแล้ว

 

ตอนนี้รู้สึกอยากย้ายค่าย

 

ไม่รักดีเทคเหมือนแรกแล้วครับ

แท็ก (3)
3 คำตอบ 3
นักตอบตัวยง

เรื่อง: บริการคอนเทนต์

 

ลองดูใน dtac app หรือยังครับว่ามีคอนเทนต์ อะไรค้างอยู่หรือป่าวครับ จะได้จัดการให้ callcenter เอาออกได้ถูกครับ

 

ลองโหลด dtac app. ตามนี้เลยครับ

 

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83d96?lang=EN



คลังความรู้ Dtac
เปิดสัญญาน https://goo.gl/MyeMyj
ยกเลิกบริการข่าวสาร ผ่าน dtac app https://goo.gl/hfEKTT
ยกเลิก sms dtac https://goo.gl/HQaY5A
ขอรหัส puk https://goo.gl/gFK4Y2
จ่ายค่ามือถือผ่าน app https://goo.gl/4ipWUe
เติมเงินผิดเบอริ์ https://goo.gl/npQR3R
ยกเลิกโปรเนท https://goo.gl/m8M2Aw
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: บริการคอนเทนต์

เรียนคุณ @Kosuan
แนะนำยกเลิก กด *137 โทรออก  กด 2
หรือยกเลิกผ่าน dtac app ได้ทันทีครับ

 

รายละเอียด วิธีการยกเลิกเพิ่มเติมตามลิ้งคล่างนี้เลยครับ

FAQ ที่เกี่ยวข้อง
https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B...

dtac app Newbie

เรื่อง: บริการคอนเทนต์

เบื้องต้นให้ทำตามที่คุณ DigitalFast แจ้งไว้ก่อนนะครับ เพื่อป้องกัน ในส่วนของ content ที่เกิดขึ้นอาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ ที่ผมเคยเจอมาก็คือ app ของ andriod หรือ เวปไซด์บางเวปไซด์เป็นตัวทำให้เกิด content เหล่านั้นอย่างไรลองตรวจสอบช่วงที่เกิด content ครั้งแรกว่าตรงกับช่วงเวลาที่เรามีการใช้งาน app หรือ website ที่มีความเสี่ยงหรือไม่ ดูก่อนนะครับ