ผู้ชมขาประจำ tt
ผู้ชมขาประจำ

ตัวเครื่องเสีย

สั่งซื้อเครื่องผ่าน dtac store มา แต่เครื่องมีปัญหาเปลี่ยนคืนยังงัยคะ
แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ตัวเครื่องเสีย

สำหรับเครื่องมือถือ ที่ซื้อทางonline store จะมีการรับประกัน 10 วัน หากพบปัญหาของการซื้อเครื่อง โดยนำเอกสารการซื้อ และเครื่อง+อุปกรณ์ ติดต่อที่ สำนกังานบริการลูกค้า dtac ทุกสาขา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอาการให้ก่อนค่ะ  

dtac feedback team