Highlighted
ผู้ชม

ซื้อโทรศัพท์X3 ของดีแทค ไม่ถึงเดือนเสีย ทางดีแทคไม่รับผิดชอบอะไรเลย

ซื้อโทรศัพท์ DTac X3 จากห้างบิ๊กซี วันที่ 15 พ.ย.60 ใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ อยู่ ๆ หน้าจอดับ แต่สามารถโทรเข้าได้ปกติ จึงในส่งศูนย์ ดีแทคประมาณ วันที่ 18 ธ.ค.60
- ทางศูนย์ปรินท์ใบเคลมออกมาให้ปรากฏว่าการรับประกันเริ่มตั้งแต่เดือน มิย.60 ซึ่งทางเราซื้อเครื่องเดือน พย.60 คืองงค่ะ รับประกันก่อนซื้อหกเดือนมันใช่เหรอคะ?
- พอส่งเข้าศูนย์ มีร้านที่ทางดีแทค ส่งซ่อมโทรบอก “โทรศัพท์คุณโดนความชื้นค่ะ ไม่อยู่ในประกันมีค่าซ่อมประมาณ 3,900” ทั้ง ๆ ที่โทรศัพท์ ไม่เคยตกน้ำใช้อยู่ดี ๆ ก็ดับไป
- พอไปเครื่องมี่ศูนย์ดีแทค ทางพนักงานบอก โทรศัพท์คุณหมดประกันแล้วให้ไปติดต่อบิ๊กซีเอง

อยากถามว่าทั้งหมดนี้ลูกค้าต้องรับผิดชอบเองใช่ไหมคะ ซื้อของใช้ของยังไม่ถึงเดือน ต้องทิ้งเงินส่วนนี้ไป โดยไม่แสดงความรับผิดชอบอะไร คือเสียความรู้สึกมากคะ
แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
dtac app Newbie

เรื่อง: ซื้อโทรศัพท์X3 ของดีแทค ไม่ถึงเดือนเสีย ทางดีแทคไม่รับผิดชอบอะไรเลย

 

สวัสดีครับคุณ @Biru_ka

 

 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

ผู้ชม

เรื่อง: ซื้อโทรศัพท์X3 ของดีแทค ไม่ถึงเดือนเสีย ทางดีแทคไม่รับผิดชอบอะไรเลย

ธีรารัตน์ 0869782425
dtac app Newbie

เรื่อง: ซื้อโทรศัพท์X3 ของดีแทค ไม่ถึงเดือนเสีย ทางดีแทคไม่รับผิดชอบอะไรเลย

 

@Biru_ka   ส่งข้อมูลมาทางนี้ครับ

 

 

คลิก >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH