ไม่เกี่ยวข้อง

ซิม dtac ไม่มีสัญญาณครับ

 
แท็ก (1)
14 คำตอบ 14
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ซิม dtac ไม่มีสัญญาณครับ

เรียนคุณ @rockafter

เบื้องต้น แนะนำสลับซิมการ์ด ใส่เครื่องอื่น
หรือ ปิด และทิ้งช่วง เปิดเครื่องใหม่อีกครั้ง ก่อนครับ

หากทำแล้วยังพบปัญหา แนะนำแจ้ง เบอร์มือถือ
เลขที่ด้านหลังซิมการ์ด ส่งข้อมูลที่ลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH ทีมงานใจดี ตรวจสอบและแนะนำให้ครับ

 

หรือ..หากเป็นปัญหาที่ ซิม  สามารถติดต่อขอออกซิมใหม่เบอร์เดิม  ได้ที่ ศูนย์บริการดีแทค  ไม่เสียค่าออกซิมใหม่ครับ

 

ตรวจสอบศูนย์บริการได้ที่

https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html

ครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: ซิม dtac ไม่มีสัญญาณครับ

 

สวีสดีครับคุณ @rockafter

 

แนะนำให้เปิด-ปิดเครื่องใหม่ ทั้งนี้หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการดีแทคหรือติดต่อดีแทค call center 1678 เพื่อดำเนินการแก้ไข หรือ กด *1840 หรือส่งเรื่องมายัง dtac Online community   @dtac_Callcenter  

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

แท็ก (1)
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ซิม dtac ไม่มีสัญญาณครับ

แนะนำลบข้อมูลส่วนตัวทั้งหมด ออกจากหน้ากระทู้  เพื่อป้องกันการนำไปแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ

หากจำเป็นต้องส่งข้อมูลเหล่านั้น 
เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม 
สามารถส่งได้ที่ลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH  ครับ
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ซิม dtac ไม่มีสัญญาณครับ

 
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ซิม dtac ไม่มีสัญญาณครับ

แนะนำส่งข้อมูลส่วนตัวทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH เท่านั้นครับ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ซิม dtac ไม่มีสัญญาณครับ

วิธีลบข้อมูลที่โพสต์

เลือกตรง จุด 3 จุด ด้านบน ขวามือของเครื่อง
เลือก ร้องขอไซต์เดรกท็อป

จากนั้นมาที่ข้อความที่เราโพสต์ เลือก แก้ไขการตอบ ครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: ซิม dtac ไม่มีสัญญาณครับ

@rockafter ไม่ทราบว่า เป็นซิมเติมเงินหรือรายเดือนครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: ซิม dtac ไม่มีสัญญาณครับ

@rockafter ถ้าเป็นซิมเติมเงิน ได้เติมเงิน ไว้ตลอด และ มั่นใจว่าซิมไม่ได้ถูกตัดใช่ไหมครับ 

dtac app Newbie

เรื่อง: ซิม dtac ไม่มีสัญญาณครับ

@rockafter เบื้องต้นอยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อนครับ เทสจากตัวเครื่องดูก่อน

ดังต่อไปนี้ครับ

1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ หรือ Restart
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง หรือ Hard Reset (แนะนำให้สำรองข้อมูลไว้ก่อน)
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย

4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่

5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม

6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ