New Comer

ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

โดยปกติของเครือข่ายอื่นเมื่อชำระเงินจะเปิดสัญญานมันที ทำไมดีแทคไม่เปืดรบกวนเปิดสัญญานโทรศัพท์ด่วนที่สุดค่ะ 0853693542
แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
dtac app Newbie

เรื่อง: ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

@Reinforce กรณีถูกตัดสัญญาณหลังชำระต้องรอ ประมาณ 15 นาทีหรือลองปิดเปิดเครื่องใหม่ครับ

 

*แนะนำลบข้อมูลส่วนตัวออกด้วยนะครับ

Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

สอบถามเพิ่มเติม คุณ จขกท.ชำระยอดในส่วนที่ค้างมาทั้งหมดหมดเลยหรือว่าชำระบางส่วนครับ

กรณีชำระบางส่วนหากต้องการเปิกสัญญาณลอง inbox สอบถาม จนท.ดูนะครับว่าจะจอเปิกสัญญาณก่อนได้หรือไม่
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac app Newbie

เรื่อง: ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

 

สวัสดีครับคุณ @Reinforce

 

 

 รบกวนคุณ @Reinforce    แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่  @dtac_Callcenter  เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

แท็ก (1)