Highlighted
ไม่เกี่ยวข้อง

ขอเปิดสัญญาณ

ขอเปิดสัญญาณ เนื่องจากชำระค่าบริการไป วันนี้ 31.08.2017 เวลา07.50 น. 

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
dtac app Newbie

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ

 

สวัสดีคุณ @khunyin24 แนะนำเบื้องต้นว่า (ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติ

 

หรือมีปัญหาอะไรเพิ่มเติมสามารถติดพี่ใจดีได้เลยนะครับ >> ติดต่อ dtac_Callcenter

 

ถ้าคำตอบนี้ช่วยคุณได้ รบกวน กดคำชมเพื่อเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคับ ขอบคุณครับ ผู้ชายมีความสุขมาก

แท็ก (1)
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ

แนะนำคุณ @khunyin24
เปิดสัญญาณได้ด้วยตนเอง มี 3 วิธี ตามลิ้งค์นี้ครับ
https://goo.gl/rWTkJM
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ

แนะนำเพิ่มเติม โดยปกติหากถูกระงับสัญญาณ และชำระเงินเข้ามาแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณใช้งานได้ภายใน 15 นาที

กรณีนี้..เกินกว่า 15 นาที ชำระเงินแล้วและระบบยังไม่เปิดสัญญาณให้ ไม่แน่ใจว่ายอดที่ชำระเข้ามา ชำระเข้ามาบางส่วนหรือเต็มยอดนะครับ แต่แนะนำลองปิด เปิดเครื่องใหม่..อีกครั้งนะครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ

 

สวัสดีครับคุณ @khunyin24

 

 

วันนี้คุณ @khunyin24  สามารถชำระค่าบริการง่ายๆ ผ่าน dtac App  ได้ด้วยนะครับ

 

 

หลายคนอาจรู้สึกเบื่อการเดินทางออกจากบ้าน ฝ่ารถติด เปลวแดด และฝูงชนเพื่อออกมาชำระค่าบริการ  อย่างไรก็ตามวันนี้ผมมีวิธีชำระค่าบริการดีๆ ที่ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสมาแนะนำครับ

 

ผมขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ

 

โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  หรือ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งครับ

 

 

วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app

 

>> https://goo.gl/sgtmV5

 

 

วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app

 

>> https://goo.gl/P1UNZX

 

 

ขั้นตอนง่ายๆ เพียงปลายนิ้วก็ชำระค่าบริการได้แล้วครับ