ผู้ชมขาประจำ

ขอทางออกที่ดีสำหรับ ข้อความที่เสียเงิน

เนื่องจาก เราเคยแจ้งเรื่องยกเลิก ข้อความที่เสียเงิน หลายต่อหลายครั้ง แต่ทุกครั้ง เราต้องเสียเงินให้ข้อความนั่นก่อนทุกครั้ง ล่าสุดเราแจ้งยกเลอกและบอกให้ช่วยจัดการให้ที สิ่งที่ทางคุณตอบกลับมาคือ ให้เราจำกัดวงเงิน แบบนี้มันแก้ปัญหายังไง ในเมื่อโทรศัพท์จำเป็นต้องใช้งาน และ วงเงินที่มี เอาไว้ให้ข้อความคิดเงินกินเงินเราไปเรื่อยๆเหรอค่ะ  เราเคยแจ้งว่าให้ยกเลิกข้อความเสียเงินทั้งหมด แต่มันก็ไม่ถาวร มีรูปแบบอื่นมาเรื่อยๆ  คือ ทำไมเราต้องเสียเงินให้ข้อความเหบ่านั้นด้วย และต้องไปนั่งตามยกเลิกข้อความพวกนี้ รบกวนคุณเอาไปพิจารณาจัดการแก้ปัญหานี้หน่อยค่ะ แต่ไม่ใช่ วัวหายแล้ว ให้ลูกค้ามาตามล้อมคอก(เสียเงินค่าข้อความไปแล้วถึงรู้ต้องไปตามแจ้งยกเลิก มันเอาเปรียบกันค่ะ)