ผมเปิดเบอร์กับ Dtac เป็นรายเดือนแบบใช้อินเตอร์เนทอย่างเดียว และผมผูกเบอร์นี้เพื่่อชำระค่าบริหารผ่านบัตรเครดิส ต่อมามีข้อความเข้ามือถือผมว่า หมายเลขที่ผมใช้ไม่สามารถตัดผ่านบัญชีได้ จากนั้นผมติดต่อ Counter service ที่ Lotus พระราม 4 น้องที่ Counter บอกว่า ไม่สามารถชำระได้เนื่องจากเบอร์ของผมผูกการจ่ายกับบัตรเครดิสไว้ สองสามวันที่ผ่านมาผมได้รับหนังสือจาก สำนักทนายความ ใช้ชำระเงินที่ค้างไว้ ผมโทรเข้าที่ Call center เพื่อขอชำระเงิน โทรสองสามรอบ จนท บอกว่าชำระไม้ได้ ช่วยหาทางออกให้ผมหน่อย ผมควรทำอย่างไร
สวัสดีคุณ @Riabroi ลองจ่ายผ่าน App Dtac แล้วรึยังคับว่าได้ใหม ดูวิธีการจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ > วิธีจ่ายผ่าน App Dtac
ถ้าไม่มี App สามารถโหลดดีแทคแอพฯ ผ่าน app > ( Dowload App Dtac )
แต่ถ้าลองแล้วไม่ได้แนะนำส่ง หมายเลขโทรศัพท์และชื่อนามสกุลและปัญหาในการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต และ แน็บลิ๊งคำถามไปทางนี้ > ติดต่อ dtac_Callcenter
เดียวพี่ใจดีจะดำเนินการตรวจสอบให้นะครับ
tag: ชำระค่าบริการผ่าน dtac app
วิธีจ่ายค่ามือถือผ่านแอพ dtac app
FAQ ตัวนี้คะ>> วิธีชำระค่ามือถือ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app
FAQ ตัวนี้นะคะ>> https://goo.gl/P1UNZX
หากทำขั้นตอนดังกล่าวแล้วยังไม่สำเร็จ ติดต่อพี่ๆ CC นะคะ
เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')
เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ
เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ
1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน"
2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ และบริการอื่นๆ
@Riabroi อันดับแรก แนะนำให้เชค กับ ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต ว่า บัตรยังใช้งานได้ปกติหรือป่าว
และเบื้องต้น ต้อง ทำการยกเลิกการผูกบัตรเครดิต แล้วไปดำเนินชำระเงินครับ
น่าจะได้นะ
เบื้องต้น ผมมองว่า ดีแทค ตัดบัตรเครดิตไม่ได้ น่าจะบัตรมีปัญหา วงเงินเต็ม หรืออื่นๆ เป็นกำลังใจให้นะครับ
หากถูกใจในคำตอบ ช่วยกดไลค์ให้ด้วยครับ ตรงรูปดาว