ผู้ชมขาประจำ

ขอความช่วยเหลือ

ดิฉัรซื้อโทรศัพท์กับทางดีแทค โดยทำการผ่อนชำระ แต่เมื่อวาน โทรศัพย์โดนขโมย และเพิ่งผ่อนได้ 3 เดือน ติดต่อไปยังศูนย์ ที่สาขาเอมควาเทีย จนท ตอบแค่ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากต้องผ่อนลมต่อไป ดิฉันจึงแจ้งว่า ยังไงก้ต้องผ่อนต่อและเปนลูกค้าต่อไปอยู่แล้ว แต่ ทาง บริษัทพอจะให้ความช่วยเหลือะไรได้บ้าง ไท่มีใครอยาดให้เกิดเหตุการแบบนี้ขึ้น ดิฉันเข้าใจว่าเปนแค่ลูกค้ารายเลกๆ ไม่ได้มีความสำคัญอะไรหากจะเสีย ลูกค้าไปสักคน ทางดีแทคก้คงไม่เดือดร้อนอะไร แต่สิงที่ได้รับบริการจาก จนท คือ ไม่แม้แต่จะหยุดคิดว่า จะช่วยเหลือ ผู้เดือนร้อนอย่างไรได้บ้าง ปฏิเสษทันที่ที่ลูกค้าอ้าปาก เสียความรู้สึกมากนะค่ะ ที่ใช้บริการ และเปนลูกค้าของดีแทคมานาน ตัวดอฉันเองก้ทำงานด้านบริการเข้าใจค่ะว่าบริษัทมีนโยบาย แต่ทุกอย่างมันมีทางช่วยเหลือลูกค้าได้เสมอ หาก "ใส่ใจ" ที่จะทำกระบวนการอาจจะยุ่งยากหน่อยแต่ก้ได้ชื่อว่า ช่วยเหลือผู้เดือดร้อน สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือ ก้ก้มหน้าผ่อนลมต่อไป พร้อมกับสัญญา ที่ผูกมัด กัน อีก 9เดือน ซึ่งมันทำให้ความรู้สึกที่ดี ที่มีต่อ ดีแทค หมดไป อยาก กระทู้นี้ ไปถึงผู้บริหารของค่าย การช่วยเหลือลูกค้าเปนสิ่งสำคัญไม่ใช้ทุกคนจะมีเงินซื้อโทรศัพย์ใหม่ได้บ่อยๆ อย่าได้ละเลย มองว่าเปนแค่ลูกค้ารายเลกๆ
สุดท้าย เสียใจและเสียความรู้สึกมากค่ะ กับการบริการ
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือ

@Doungtip ขอโทษนะครับ แล้วคุณต้องการให้ทาง ดีแทคเขาช่วยเหลือเรื่องอะไรล่ะครับ ลองเสนอมา ผมก็เห็นใจนะครับ แต่เท่าที่อ่าน พนักงาน เขาก็ทำตามหน้าที่ เคสนี้ ไม่ใช่เคสแรก 

อยากให้เขาช่วยอะไร ลองเสนอดู

ลองติดต่อสอบถาม ต่อรอง ตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ