Highlighted
New Comer

การเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือน

ไม่สะดวกในการไปจ่ายเงินเดินทางเป็นสิบกิโลเพื่อไปจ่ายเงินศูนย์ แจ้งว่าปิดเบอร์ก็บอกทำไม่ได้ ต้องไปปิดเบอร์นครปฐม ที่ทำงานติดเขมรต้องวิ่งไป

ปิดเบอร์นครปฐมผมว่าไม่เอาเปรียบคนใช้ไปหน่อยหรอฟ้องสคบ.ดีมั่งเวลาซื้อเบอร์ซื้องา่ยเวลาปิดปิดยากตลกระบบiso9001มีมัยนี่ยังล้าหล้ังที่

อีกหรอบอกฝรั่งหัวโล้นมันไปถึงไหนแล้วโลกมีคอมผิวเตอร์ก้อหน้าจะปิดได้ไม่หน้ายาก

 

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
สมาชิกขาประจำ

Re: การเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือน

กรณีลูกค้าดีแทคระบบรายเดือน หากต้องการยกเลิกเลขหมาย (ปิดการใช้งาน) รวมทั้งการเปลี่ยนจากระบบรายเดือน เป็นระบบเติมเงิน จะต้องดำเนินการด้วยตนเองที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค (dtac Hall) หรือศูนย์บริการดีแทค (dtac COCO) ครับ เนื่องจากศูนย์บริการดีแทค (dtac Center) เป็นเพียงตัวแทนจากทางดีแทคเท่านั้นครับ จึงไม่สามารถดำเนินการได้ครับ

หากเป็นในพื้นที่จังหวัดนครปฐม จะอยู่ที่ชั้น 3 Central Plaza Salaya ครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
นักตอบ

เรื่อง: การเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือน

เป็นรายเดือนดีกว่าครับ เดือนนึงจ่ายแค่ครั้งเดียว ตั้งตัดบัตรเครดิต หรือตั้งให้หักจากบัญชีออมทรัพย์ก็ได้ครับ สะดวกสุดๆ
นักตอบ

เรื่อง: การเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือน

หากไม่สะดวก สามารถดาวน์โหลดแอพดีแทค เลือกชำระผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบืตจจากตัวแอพดีแทคได้ หรือผ่านเค้าเตอร์เซอวิส เซเว่น โลตัส บิ๊กซีได้หมด มีหลายช่องทางให้เลือกชำระครับผม
ณัฏฐ์
(=^.^=)
dtac call center

เรื่อง: การเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือน

น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ 

 

 

dtac feedback team