@Sanongng Nokia 3 ยังมีสินค้าร่วมรายการกับแคมเปญ Best deal ค่ะ น้องฟ้าจะไม่สามารถตรวจสอบสต๊อกสินค้าได้เนื่องจากจะมีลูกค้าติดต่อสาขาตลอดทำให้สินค้าไม่คงที่ค่ะ แนะนำติดต่อสอบถามที่สาขาได้โดยตรงนะคะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
10475 ❤
1
1
@nabi ถ้ายังไม่ได้ ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้
1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ หรือ Restart2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง หรือ Hard Reset (แนะนำให้สำรองข้อมูลไว้ก่อน)3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกันถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZหากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเองหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
1
6
น้องใจดี ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียดคุณ nabi ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ
7416
2
6
บัดดี้ บิวตี้ ขอทราบหมายเลขบัตรเติมเงิน ที่มีตัวเลขประมาณ 9-10 ตัว และรหัสบัตร 6หลัก +ราคาบัตร +หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน เข้ามาเพื่อที่ตรวจสอบอีกครั้งค่ะ โดยแจ้งกลับมาทาง inbox
0
12
Buddy กระต่ายแนะนำตาม กระทู้ นี้เลยนะคะ
0
1
อีกวิธีก็แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน, รุ่นมือถือ, พื้นที่การใช้งาน ไปที่ inbox ของ @dtac_feedback นะครับ ให้เจ้าหน้าที่เค้าตรวจสอบและดูแลให้น้าา 😄
0
5
ว่าแต่ลองปิดเปิดเครื่องดูใหม่รึยังครับ ถ้าไม่อย่างนั้นก็ลองเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมแทน เป็นไปได้ว่าซิมการ์ดที่ใช้อยู่มันนานแล้ว
0
5
อ้างอิง link นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84/%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%95-%E0%B9%82%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%B2-500/m-p/32483#U32483
0
1
โดยปกติแล้ว ระบบจะมีการเปิดสัญญาณ internet เพื่อให้ใช้งานไว้อยู่แล้วนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน
เพื่อที่ บัดดี้ บิวตี้ ตรวจสอบให้ก่อนค่ะ โดยแจ้งหมายเลขมาทาง inbox +แนบ link นี้ค่ะ
0
1
หากอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน 12 เดือน สามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการของ HTC ตั้งแต่เดือนที่ 13 ถึงเดือนที่ 15 กรณีสินค้ามีอาการผิดปกติ เข้ารับบริการได้ที่สำนักงานบริการดีแทคเท่านั้นค่ะ
Buddy กระต่ายแนะนำตัวเครื่องติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้า Dtac (service hall) นะคะ
0
3