@Sanongng Nokia 3 ยังมีสินค้าร่วมรายการกับแคมเปญ Best deal ค่ะ  น้องฟ้าจะไม่สามารถตรวจสอบสต๊อกสินค้าได้เนื่องจากจะมีลูกค้าติดต่อสาขาตลอดทำให้สินค้าไม่คงที่ค่ะ  แนะนำติดต่อสอบถามที่สาขาได้โดยตรงนะคะ  ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  ค่ะ   10475 ❤  
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
@nabi ถ้ายังไม่ได้ ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ 1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ หรือ Restart2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง หรือ Hard Reset (แนะนำให้สำรองข้อมูลไว้ก่อน)3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกันถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZหากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเองหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | dtac app Newbie
1
6
น้องใจดี ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียดคุณ nabi ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
2
6
บัดดี้ บิวตี้ ขอทราบหมายเลขบัตรเติมเงิน ที่มีตัวเลขประมาณ 9-10 ตัว และรหัสบัตร 6หลัก +ราคาบัตร +หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน เข้ามาเพื่อที่ตรวจสอบอีกครั้งค่ะ  โดยแจ้งกลับมาทาง inbox 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
12
  Buddy กระต่ายแนะนำตาม กระทู้ นี้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อีกวิธีก็แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน, รุ่นมือถือ, พื้นที่การใช้งาน ไปที่ inbox ของ @dtac_feedback นะครับ ให้เจ้าหน้าที่เค้าตรวจสอบและดูแลให้น้าา 😄
del_Iampichet | สมาชิกขาประจำ
0
5
ว่าแต่ลองปิดเปิดเครื่องดูใหม่รึยังครับ ถ้าไม่อย่างนั้นก็ลองเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมแทน เป็นไปได้ว่าซิมการ์ดที่ใช้อยู่มันนานแล้ว
del_Iampichet | สมาชิกขาประจำ
0
5
อ้างอิง link นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84/%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%95-%E0%B9%82%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%B2-500/m-p/32483#U32483 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โดยปกติแล้ว ระบบจะมีการเปิดสัญญาณ  internet เพื่อให้ใช้งานไว้อยู่แล้วนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน เพื่อที่ บัดดี้ บิวตี้ ตรวจสอบให้ก่อนค่ะ   โดยแจ้งหมายเลขมาทาง inbox +แนบ link นี้ค่ะ    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  หากอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน 12 เดือน สามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการของ HTC ตั้งแต่เดือนที่ 13 ถึงเดือนที่ 15 กรณีสินค้ามีอาการผิดปกติ เข้ารับบริการได้ที่สำนักงานบริการดีแทคเท่านั้นค่ะ    Buddy กระต่ายแนะนำตัวเครื่องติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้า Dtac (service hall) นะคะ   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Sanongng Nokia 3 ยังมีสินค้าร่วมรายการกับแคมเปญ Best deal ค่ะ  น้องฟ้าจะไม่สามารถตรวจสอบสต๊อกสินค้าได้เนื่องจากจะมีลูกค้าติดต่อสาขาตลอดทำให้สินค้าไม่คงที่ค่ะ  แนะนำติดต่อสอบถามที่สาขาได้โดยตรงนะคะ  ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  ค่ะ   10475 ❤  
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
อยากทราบว่ายังมีเครื่องอยู่ไหมครับและถ้ามี มีที่สาขาไหนผมอยู่แถวสะพานใหม่
Sanongng | New Comer
0
1
@nabi ถ้ายังไม่ได้ ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ 1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ หรือ Restart2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง หรือ Hard Reset (แนะนำให้สำรองข้อมูลไว้ก่อน)3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกันถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZหากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเองหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | dtac app Newbie
1
6
น้องใจดี ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียดคุณ nabi ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
2
6
ขอบคุณค่ะ  ลบเบอร์ออกแล้วค่ะ  และส่งเรื่องไปทางอินบ๊อกแล้วค่ะ
nabi | ผู้ชมหน้าใหม่
1
6
  สวัสดีครับคุณ @nabi    รบกวนคุณ @nabi   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter  เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ       อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
ฆฤณ | สมาชิกขาประจำ
1
6
แนะนำลบข้อมูลส่วนตัวทั้งหมด ออกจากหน้ากระทู้  เพื่อป้องกันการนำไปแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับหากจำเป็นต้องส่งข้อมูลเหล่านั้น  เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม  สามารถส่งได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/swGuuH  ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
6
เรียนคุณ @nabiแนะนำส่งเบอร์มือถือ และแจ้งปัญหาทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH เท่านั้นครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
6
เช็คให้หน่อยค่ะ เบอร์เติมเงิน โทรออกได้ แต่โทรเข้าไม่ได้ มันบอกไม่มีสัญญาณตอบรับตลอด เซ็งค่ะ
nabi | ผู้ชมหน้าใหม่
2
6
@Kenjab1994 คุณคราบ มันขึ้นกับ พื้นที่ให้บริการครับ ทุกเครือข่ายเหมือนกันแหละจ้า ความเร็วที่เค้าแจ้ง คือความเร็วสูงสุด 4 Mbpsแต่ไม่ได้หมายความว่า ทุกพื้นที่ ทุกครั้งที่ใช้จะได้ความเร็ว ที่เท่านั้นเสมอ มาก น้อย ขึ้นอยู่กับ หลายปัจจัย นอกจาก พื้นที่ให้บริการแล้ว ยังมีในส่วนของ ปริมาณผู้ใช้งาน ณ ช่วงเวลานั้น ในพื้นที่นั้นด้วยขนาดของผม Super Non Stop รายเดือน 899 ความเร็วสูงสุดที่ 100 Mpbs มานอนเล่นที่บ้านยังเหลือแค่ 10 กว่าๆ เลยคราบแต่ก็เข้าใจได้ ถ้ามันยังใช้งานได้ปกติ ก็ถือว่า ไม่ได้มีปัญหานะครับ มายืนยันในฐานะลูกค้าคนหนึ่ง ว่าเขาไม่ได้โฆษณา เกินจริง ถ้าอยากได้ ความเร็วมากขึ้นสปีด สูงๆ ก็ต้องปรับเปลี่ยนแพคเกจ และก็จ่ายเพิ่ม ความเร็ว ก็จะได้เพิ่ม สามารถจัดการยกเลิกโปรเน็ต เพื่อเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นใหม่ ได้ด้วยตัวเอง ข้อมูลวิธีการ ตามลิ้งค์เลยครับ https://goo.gl/d71W56และใช้ Dtac App เปลี่ยนได้เลย โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ http://goo.gl/Apka9z แต่หากจะลองให้ เจ้าหน้าที่ รีเซ็ตสัญญาณ ให้ ก็ inbox ไปแจ้งปัญหาได้เลยคราบ ตามลิ้งค์ครับ https://goo.gl/41mEbZ หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเองหากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวและคำตอบนี้ช่วยได้ให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | dtac app Newbie
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ