ขอบคุณ @EZZYECODE  มากๆนะคะ    8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ลองนำเครื่องไปทำการเช็คราคาที่ synex ดูนะครับ ถ้าจะเปลี่ยนแล้วมีอะไหล่ใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการเปลี่ยน ถ้าเป็นร้านซ่อมข้างนอกก็จะประเมิณราคาอยู่ประมาณ 2500-3500 ครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
5
  @Plxpul   น้องใจดีเสียใจด้วยนะคะที่หน้าจอแตก ยังไงขอแนะนำส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ Synnex ทั่วประเทศ เบอร์ติดต่อศูนย์บริการ 022509422 เวลา 8.30-22.00 น.ทุกวัน และศูนย์บริการ Synnex สำนักงานใหญ่ โทร 025538888 , สาขา IT Mall Fortune Town โทร 026141314 ค่ะ    แต่หากไม่สะดวกส่งซ่อมที่ ศูนย์บริการ Synnex สามารถนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ครบชุด และใบเสร็จรับเงิน (ถ้ามี) ติดต่อที่ศูนย์บริการ Dtac ได้เช่นกันค่ะ ทางสาขาจะประสานงานส่งต่อที่ศูนย์บริการ Synnex ให้อีกทีค่ะ    4841
dtac_Callcenter | dtac call center
3
5
  @Nichapon   สำหรับ Mate 9 Pro ยังไม่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการนะคะ  ซึ่งจะมีเปิดจองผ่าน Online store แต่หมดระยะการจองแล้ว   อย่างไร หากมีเครื่องจำหน่ายอีกครั้งที่สำนักงาน จะได้รับการประชาสัมพันธ์ ผ่าน web dtac นะคะ      ต้องขออภัยด้วยค่ะ      
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  สำหรับกรุงศรี first choice หากใช้ที่ศูนย์บริการ dtac จะสามารถผ่อนชำระได้ 0% นาน 15 เดือนค่ะ  แต่ถ้ารับสิทธิ์ที่ dtac online store จะผ่อนได้ 0% นาน 24 เดือนค่ะ แต่ตอนนี้สินค้าที่ online store หมดชั่วคราวอยู่ค่ะ    Buddy กระต่าย
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
  สำหรับแคมเปญ dtac best deal นี้ สามารถรับสิทธิ์ได้ที่ศูนย์บริการ dtac ได้เช่นกันค่ะ  โดยรับสิทธิ์ผ่อน 0% 15 เดือน ผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ได้ค่ะ    Buddy กระต่าย 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
ผมซื้อ MATE 9 เมื่อต้นปีที่แล้ว หรือเมื่อสองปีที่แล้วนี่ผมจำไม่ได้ ไม่รู้ว่ายังมีประกันอยู่หรือไม่ มีวิธีตรวจสอบมั้ยครับเมื่อเช้ามีอุบัติเหตุ เครื่องตกจอแตก อยากสอบถามว่าผมนำส่งที่ศูนย์ของ Huawei ได้หรือไม่ครับ  (ศูนย์ huawei ใกล้บ้านผมกว่ามาก)แตกต่างกันอย่างกับส่ง DTAC shop ครับ
NineteenShot | New Comer
0
0
ขอบคุณ @EZZYECODE  มากๆนะคะ    8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ลองนำเครื่องไปทำการเช็คราคาที่ synex ดูนะครับ ถ้าจะเปลี่ยนแล้วมีอะไหล่ใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการเปลี่ยน ถ้าเป็นร้านซ่อมข้างนอกก็จะประเมิณราคาอยู่ประมาณ 2500-3500 ครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
5
  @Plxpul   น้องใจดีเสียใจด้วยนะคะที่หน้าจอแตก ยังไงขอแนะนำส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ Synnex ทั่วประเทศ เบอร์ติดต่อศูนย์บริการ 022509422 เวลา 8.30-22.00 น.ทุกวัน และศูนย์บริการ Synnex สำนักงานใหญ่ โทร 025538888 , สาขา IT Mall Fortune Town โทร 026141314 ค่ะ    แต่หากไม่สะดวกส่งซ่อมที่ ศูนย์บริการ Synnex สามารถนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ครบชุด และใบเสร็จรับเงิน (ถ้ามี) ติดต่อที่ศูนย์บริการ Dtac ได้เช่นกันค่ะ ทางสาขาจะประสานงานส่งต่อที่ศูนย์บริการ Synnex ให้อีกทีค่ะ    4841
dtac_Callcenter | dtac call center
3
5
@Plxpul สวัสดีครับ เรื่องจอแตกเนี่ย ต้องเอาไปให้ที่ศูนย์ ตรวจสอบแล้วประเมิณราคาครับ แต่ละรุ่นไม่เท่ากันครับ ในการส่งซ่อม ถ้าซื้อเครื่องผ่าน dtac สามารถ ส่งที่ศูนย์ดีแทคได้ครับ ดีแทคเป็นตัวแทนรับเคสและส่งเรื่องไปยังศูนย์ของ Huawei อีกที   แต่ถ้าอยากให้ไว้ขึ้น แนะนำให้นำส่งที่ศูนย์ของ Huawei โดยตรงเลย จะไวกว่ามากครับ สามารถค้นหาศูนย์บริการที่ใกล้ๆเราได้ ตามลิ้งค์ครับ  http://consumer.huawei.com/th/support/service-center/   ปล. อย่าไปหลงเชื่อร้านนอก แล้วรีบไปเปลี่ยน ตามร้านซ่อมมือถือนะครับ ไม่คุ้มครับ แล้วอาจหมดเงื่อนไขประกันด้วย ผมโดนมาแล้ว     ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | dtac app Newbie
3
5
คุณ @Plxpulกรณีหน้าจอแตก..จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันสามารถนำเครื่อง..ประเมินราคาได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านครับตรวจสอบได้ที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
2
5
จอ Huawei mate9 แตกครับ อยากทราบว่ามีค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ ถ้าเปลี่ยนจอ
Plxpul | New Comer
5
5
สวัสดีครับคุณ iamnueng   สามารถกด *678 แล้วฟังเทป แล้วให้พูดว่า ขอเปิดสาย (ค่าโทร 3 บาท) ไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่ครับ       สอบถามปัญหาเพิ่มเติมได้ที่ :   https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742     ขอบคุณครับ
bat34104 | dtac app Newbie
0
2
สามารถกด *678 แล้วฟังเทป แล้วให้พูดว่า ขอเปิดสาย (ค่าโทร 3 บาท) ไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่ครับ ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน หลังจากนั้นแล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ หลังจากเปิดสัญญาณให้ชั่วคราวแล้ว สามารถชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองผ่านดีแทคแอพฯ ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับหากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | dtac app Newbie
0
2
รบกวนน้องฟ้าเปิดัญญาณไห้ทีค่ะโดนระงับวันอัวคารชำระใหเค้ะ0946641987
iamnueng | New Comer
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ