@Tossapon01 น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเลข Order , เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
0
1
ในเบื้องต้นน้องอามได้ทำการเข้าใช้งาน dtac Call App แล้ว แต่ไม่พบปัญหาใดๆครับ อย่างไรรบกวนทำการเคลียร์แคช และทำการลบการติดตั้งอีกครั้งนะครับ
_____________________________________________
dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
0
1
สวัสดีครับคุณ @Paminda
รบกวนขอทราบหมายเลขที่ทำรายการ , รุ่นที่สั่งซื้อ , เบอร์โทรสำรองเพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ
0
1
เลข order DTAC18102604545 สัังของไปเมื่อวันที่ 26/11/2561 ตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ // ตรวจทางเวบแจ้ง waiting for payment ทั้งๆที่ตัดบัตรไปแล้ว รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
0
1
@Air81030 น้องฟ้า สอบถามเพิ่มเติมค่ะ
ไม่ทราบว่าเบอร์ที่ใช้ซื้อเครื่อง S8 ปัจจุบันยังติดสัญญาอยู่หรือไม่ค่ะ
>> หากติดสัญญาอยู่จะไม่สามารถซื้อเครื่อง s9 กับเบอร์เดิมได้ค่ะ
ไม่ทราบว่าคุณ @Air81030 มีเบอร์ดีแทครายเดือนหมายเลขอื่น หรือไม่ค่ะ
อย่างไรรบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox ให้น้องฟ้า ดูแลข้อมูลให้เพิ่มเติมอีกครั้งนะคะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ
0
2
สวัสดีครับคุณ @Air81030
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
0
2
พอดีพึ่งโทรถามกับเจ้าหน้าที่ คอลเซ้นเตอร์ ว่าเบอร์ที่ใช้อยู่เคยใข้ซื้อ เครื่องS8 แล้ว และจะซื้อ s9 ไม่ได้ แต่ทางเราดันทำการจองเครื่องไปแล้ว แบบนี้จะยกเลิกได้ไมค่ะ
0
2