ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม Huawei Mate 9 Pro ใครบ้างที่สามารถมีสิทธิ์สั่งจอง ? ตอบ ลูกค้าทุกเครือข่าย และจำหน่ายราคาพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคในระบบรายเดือน   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 Pro จองแล้วไม่ได้รับ email หรือ ข้อความเพื่อยืนยันการสั่งจอง ต้องทำอย่างไร ? ตอบ สามารถติดต่อเพื่อขอรับ email หรือ ข้อความได้ที่ onlinestore@dtac.co.th 02-202-8700   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 Pro จองแล้ว สามารถชำระเงินได้ผ่านทางช่องทางไหนบ้าง ? ตอบ ค่าเครื่อง ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ชำระเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต ค่าแพ็คเกจรายเดือนล่วงหน้า ชำระเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต ชำระผ่านบริการธนาคารออนไลน์   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 Pro จองแล้วสามารถเปลี่ยนได้หรือไม่ ? ตอบ Huawei Mate 9 Pro  จองแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนได้   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 Pro ต้องทำการจอง พร้อมแพ็กเกจหรือไม่ ? ตอบ Huawei Mate 9 Pro  สามารถจองซื้อในราคาเครื่องเปล่า และ ราคาพิเศษพร้อมชำระค่าบริการแพ็คเกจรายเดือนล่วงหน้าได้   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 Pro สามารถผ่อนได้หรือไม่ ? ตอบ สามารถผ่อนได้   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 Pro มีส่วนลดค่าเครื่องหรือไม่ ? ตอบ มีราคาพิเศษพร้อมชำระค่าบริการแพ็คเกจรายเดือนล่วงหน้า สำหรับลูกค้าดีแทคในระบบรายเดือน และสำหรับลูกค้าเครือข่ายอื่นที่ย้ายค่ายมาใช้ดีแทคในระบบรายเดือนสามารถนำรหัสส่วนลดค่าเครื่องมาใช้จองซื้อ   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 Pro ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อได้อย่างไร  ? ตอบ สามารถตรวสอบสถานะคำสั่งซื้อที่ https://store.dtac.co.th/tracking หรือติดต่อสอบถาม onlinestore@dtac.co.th   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 Pro ในวันรับเครื่อง ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ? ตอบ Huawei Mate 9 Pro  กรณีไปรับด้วยตัวเอง กรุณาเตรียมบัตรประชาชนตัวจริงตามชื่อที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อ และ SMS หรือ email ยืนยันคำสั่งซื้อที่มีหมายเลขคำสั่งซื้อไปด้วย สำหรับกรณีไปรับแทน กรุณาเตรียมบัตรประชาชนตัวจริงของผู้รับสินค้าแทน และสำเนาบัตรประชาชนตามชื่อที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อพร้อมข้อความมอบอำนาจรับสินค้าแทน โดยมี SMS หรือ email ยืนยันคำสั่งซื้อไปด้วย   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 Pro ชื่อคนสั่งจอง และ ชื่อคนรับไม่ตรงกัน ต้องทำอย่างไร ? ตอบ Huawei Mate 9 Pro  กรณีไปรับแทน กรุณาเตรียมบัตรประชาชนตัวจริงของผู้รับสินค้าแทน และสำเนาบัตรประชาชนตามชื่อที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อพร้อมข้อความมอบอำนาจรับสินค้าแทน โดยมี SMS หรือ email ยืนยันคำสั่งซื้อไปด้วย
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 Pro จองแล้วสามารถรับ ได้ที่ไหนบ้าง ? ตอบ ลูกค้าที่สั่งจอง Huawei Mate 9 Pro สามารถเลือกรับสินค้าได้ที่ dtac shop ทุกสาขา หรือ จัดส่งตามที่อยู่ตามที่ลูกค้าระบุ
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 Pro จะเริ่มวางขายวันไหน ? ตอบ Huawei Mate 9 Pro จะเริ่มวางจำหน่ายที่ dtac hall และ online store ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2560 
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 Pro เปิดให้เริ่มจองได้วันไหน ? ตอบ เริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 1 – 10 มกราคม 2560 
ดูบทความเต็ม