ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม Huawei Mate 9 สั่งแล้วไม่ได้รับเมลยืนยันการสั่งซื้อต้องทำอย่างไร ? ตอบ ลูกค้าสามารถแจ้งเข้ามาผ่านทาง Online Store DtacOnlineStore@dtac.co.th  ทางเราจะทำการ ส่ง email ให้ลูกค้าอีกครั้ง   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 ได้รับของล่าช้า ต้องทำอย่างไร ? ตอบ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะจัดส่งได้ด้วยตัวเองที่ http://store.dtac.co.th/tracking และกรอกเลขที่คำสั่งซื้อ หรือแจ้งเข้ามาที่ DtacOnlineStore@dtac.co.th   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 มีโปรโมชั่น ส่วนลด อะไรบ้าง ? ตอบ สำหรับลูกค้า – โปรโมชั่นพิเศษสำหรับ Huawei Mate 9 ลูกค้าจะได้รับส่วนลด 7,000 บาทเมื่อซ็อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจ 599 บาท ต่อเดือนขึ้นไป และจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท (พร้อมยอมรับเงื่อนไขสัญญาการใช้งานให้ครบ 12 เดือน) และหากลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,500 บาท   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 มีของแถมอะไรบ้าง ? ตอบ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Huawei Mate 9 จะได้รับของแถมเป็น SD Card 64GB มูลค่า 790 บาท   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 เครื่องที่ซื้อจาก online store  สามารถส่งซ่อมที่ศูนย์ไหนได้บ้าง ? ตอบ หากเครื่องลูกค้ามีปัญหาสามารถนำเครื่องไปติดต่อได้ที่ สนง บริการ ดีแทค ทุกสาขา   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 เครื่องที่ซื้อจาก online store  สามารถส่งซ่อมที่ศูนย์ไหนได้บ้าง ? ตอบ หากเครื่องลูกค้ามีปัญหาสามารถนำเครื่องไปติดต่อได้ที่ สนง บริการ ดีแทค ทุกสาขา   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 สั่งแล้วได้เครื่องไม่ตรงกับที่่สั่ง ต้องทำอย่างไร ตอบ หากตรวจสอบว่าเกิดความผิดพลาดจาก ลูกค้าสามารถแจ้งเข้ามาผ่านทาง DtacOnlineStore@dtac.co.th หากตรวจสอบพบว่าเครื่องไม่ตรงตามที่ลูกค้าสั่งซื้อเข้ามาทางเรายินดีเปลี่ยนสินค้าให้ลูกค้าใหม่   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei mate 9 ชำระเงินแล้ว สามารถเปลี่ยนเครื่องได้หรือไม่ ?  ตอบ หากลูกค้าทำการชำระเงินเข้ามาเรียบร้อยจะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนสีสินค้าได้   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 ชำระเงินแล้ว ยกเลิกออเดอร์ได้หรือไม่ ? ตอบ หากลูกค้าต้องการยกเลิกออเดอร์สามารถทำได้โดยจะต้องแจ้งยกเลิกภายใน  24 ชั่วโมงหลังจากการสั่งซื้อได้ที่ DtacOnlineStore@dtac.co.th   ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate 9 ประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้กี่วัน ? ตอบ หากลูกค้าประสบปัญหาเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือและต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ ลูกค้าสามารถติดต่อที่สำนักงานบริการดีแทคได้ทุกสาขา ภายใน 10 วันทำการนับจากวันที่ออกใบเสร็จ  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate9 ชื่อคนสั่งจอง และ ชื่อคนรับไม่ตรงกัน ต้องทำอย่างไร ? ตอบ   กรณีไปรับแทน กรุณาเตรียมบัตรประชาชนตัวจริงของผู้รับสินค้าแทน และสำเนาบัตรประชาชนตามชื่อที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อพร้อมข้อความมอบอำนาจรับสินค้าแทน โดยมี SMS หรือ email ยืนยันคำสั่งซื้อไปด้วย     หรือถ้าหากมีปัญหาเรื่องการใช้งาน สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback    
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate9  ในวันรับเครื่อง ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง  ? ตอบ กรณีไปรับด้วยตัวเอง กรุณาเตรียมบัตรประชาชนตัวจริงตามชื่อที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อ และ SMS หรือ email ยืนยันคำสั่งซื้อที่มีหมายเลขคำสั่งซื้อไปด้วย สำหรับกรณีไปรับแทน กรุณาเตรียมบัตรประชาชนตัวจริงของผู้รับสินค้าแทน และสำเนาบัตรประชาชนตามชื่อที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อพร้อมข้อความมอบอำนาจรับสินค้าแทน โดยมี SMS หรือ email ยืนยันคำสั่งซื้อไปด้วย   หรือถ้าหากมีปัญหาเรื่องการใช้งาน สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback    
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate9  ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อได้อย่างไร ? ตอบ สามารถตรวสอบสถานะคำสั่งซื้อที่ https://store.dtac.co.th/tracking หรือติดต่อสอบถาม onlinestore@dtac.co.th   หรือถ้าหากมีปัญหาเรื่องการใช้งาน สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback    
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate9  มีส่วนลดค่าเครื่องหรือไม่ ? ตอบ มีราคาพิเศษพร้อมชำระค่าบริการแพ็คเกจรายเดือนล่วงหน้า สำหรับลูกค้าดีแทคในระบบรายเดือน และสำหรับลูกค้าเครือข่ายอื่นที่ย้ายค่ายมาใช้ดีแทคในระบบรายเดือนสามารถนำรหัสส่วนลดค่าเครื่องมาใช้จองซื้อ   หรือถ้าหากมีปัญหาเรื่องการใช้งาน สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback    
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate9 จองแล้วไม่ได้รับ email หรือ ข้อความเพื่อยืนยันการสั่งจอง ต้องทำอย่างไร ? ตอบ สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback    
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate9  ต้องทำการจอง พร้อมแพ็กเกจหรือไม่ ? ตอบ Huawei Mate9  สามารถจองซื้อในราคาเครื่องเปล่า และ ราคาพิเศษพร้อมชำระค่าบริการแพ็คเกจรายเดือนล่วงหน้าได้   หรือถ้าหากมีปัญหาเรื่องการใช้งาน สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback    
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate9  จองแล้วสามารถเปลี่ยนได้หรือไม่ ?   ตอบ จองแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนได้  หรือถ้าหากมีปัญหาเรื่องการใช้งาน สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback    
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate9 จองแล้วจะได้รับของภายในกี่วัน ? ตอบ เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อล่วงหน้าระหว่างวันที่  21-30 พ.ย. 59 จะได้รับสินค้าในวันที่ 8 ธ . ค . 59 (ก่อนกำหนดขายจริงในวันที่ 9 ธ.ค. 59)
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate9 จองแล้ว สามารถชำระเงินได้ผ่านทางช่องทางไหนบ้าง ? ตอบ ลูกค้าจะต้องชำระเงินในขั้นตองการสั่งจอง โดยเลือกวิธีชำระเงินได้ ดังนี้ ค่าเครื่อง ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ชำระเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต ค่าแพ็คเกจรายเดือนล่วงหน้า ชำระเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต ชำระผ่านบริการธนาคารออนไลน์   หรือถ้าหากมีปัญหาเรื่องการใช้งาน สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback    
ดูบทความเต็ม
คำถาม Huawei Mate9 ใครบ้างที่สามารถมีสิทธิ์สั่งจอง ?  ตอบ ลูกค้าทุกเครือข่าย และจำหน่ายราคาพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคในระบบรายเดือน     หรือถ้าหากมีปัญหาเรื่องการใช้งาน สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback    
ดูบทความเต็ม