คำถาม

Huawei Mate 9 ได้รับของล่าช้า ต้องทำอย่างไร ?

ตอบ

ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะจัดส่งได้ด้วยตัวเองที่ http://store.dtac.co.th/tracking และกรอกเลขที่คำสั่งซื้อ

หรือแจ้งเข้ามาที่ DtacOnlineStore@dtac.co.th

 

ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎15-12-2016 11:16
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง